ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งโดนด่ายิ่งดัง ใบเตย แอ่นอกโชว์จอแบน

ยิ่งโดนด่ายิ่งดัง ใบเตย แอ่นอกโชว์จอแบน

Posted 23/11/2014 by mthai


ยังคงมั่นหน้าทุกสถานการณ์สำหรับนักร้องสาวขามั่นเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย สุธีวัน ที่หยิบจับขยับตัวทำอะไรก็มิวายโดนด่าทุกที ขนาดเข้าวัดทำบุญก็ยังโดนติเรื่องชุดเลยเจ้าค่ะ นับประสาอะไรกับชุดว่ายน้ำที่แวกอกโชว์ก้นอวดเรียวขายาวของนางที่โพสต์ลงอินสตาแกรมทีไรคอมเม้นต์ระรัวทุกที ต้องบอกเลยว่า คำชมก็เยอะ แต่คำด่าก็เพียบ อ่านแล้วถึงกับเพลียแทนเลยทีเดียว

 

ขนาดเจ้าตัวลงทุนเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมใหม่แก้เคล็ดก็มิได้ช่วยอะไร คนชอบก็ยังคงชอบ คนชังก็ยังขยันเข้ามาฝากคำบาดหูไว้ให้ได้อ่านอยู่ตลอด แต่ถึงจะโดนด่าโดนว่ายังไงยอด Follower ใน IG ของนางก็พุ่งปรี๊ดทะลุล้านกว่ามาหลายหมื่นเลยทีเดียว ทำให้เห็นว่า ใบเตย ฮอตจริงอะไรจริง ต่อให้มีคนไม่ปลื้มยังไงคนส่วนใหญ่ก็ยังต้องการรู้ความเคลื่อนไหวของนางอยู่ดี

 

เรียกว่ากระแสความนิยมยังพุ่งปรี๊ด จนขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของค่ายอาร์สยามเลยแหละ ทั้งงานเพลง งานละครมีให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด เกิดมาเป็นใบเตย ถึงจะมีคนแอนตี้แต่งานก็แน่นนะจะบอกให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวลูกแม่โดม''อี้'' วิลาสินี คว้ามงกุฎเพชร ครองตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี2557
    สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยอสมท. จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน ฉลอง8 ทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ น้องอี้ -นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์ วัย20ปี สาวชาวกรุงเทพฯ สวยทรงคุณค่าชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทยคนที่ 49 ไปครอง
  • ''เคนดัลล์ เจนเนอร์'' โต้มือ 3 ''บีเบอร์-โกเมซ''
    ข่าวเม้าท์คงไม่ใช่เรื่องจริงว่าตกลงแล้ว "เคนดัล เจนเนอร์" กับนักร้องหนุ่มวัยโจ๋ "จัสติน บีเบอร์"แอบกุ๊กกิ๊ก กันอยู่รึเปล่า?? หลังมีภาพทั้งคู่ควงกันไปเดทนั่งจิบกาแฟ ทานมื้อเที่ยงกันแบบสวีทหวานระหว่างไปงานปารีส แฟชั่น วีค ด้วยกัน
  • ร่อนจดหมาย ดาราข้ามช่องยกเลิกสัญญา!
    เชือดไก่ให้ลิงดู จากกรณีตัวอย่างของนักแสดงชื่อผลไม้ วิกมากสี ที่ดอดไปรับงานค่ายอื่น โดยไม่มีการขออนุญาตหรือทำเรื่องให้ถูกต้อง งานนี้ทางช่องเลยทำการร่อนจดหมายไปตามสื่อต่างๆ เพื่อให้เป็นที่รู้กันว่า นักแสดงคนดังกล่าวได้ถูกยกเลิกสัญญา และไม่ได้เป็นนักแสดงของช่องอีกต่อไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ถามต่อกรณีดังกล่าวค่อนข้างทำให้นักแสดงหลายคนหวาดกลัว ไม่กล้าดอดไปรับงานช่องอื่น งานนี้ผู้สื่อข่าวสอบไปยังนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เธอชี้แจงว่า
  • ตะลึง‘แป้ง เดอะสตาร์’ ไซส์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม
    เป็นเพราะขายอาหารเสริม Venista สำหรับสาวอกไข่ดาวให้กลายเป็นไซส์เท่าหัวเด็ก นักร้องสาว แป้ง-ณัฐนิชา หรือ แป้ง เดอะสตาร์ เลยต้องโชว์เนินอกอวบอิ่มมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงหลังๆ สาวแป้งหันมาโชว์เต้าแบบชนิดที่วันต่อวัน พอผู้สื่อข่าวรู้เท่านั้นแหละว่าเธอขายอาหารเสริมก็ถึงบางอ้อทันทีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »