ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วินวินทั้งคู่!ผีโอเคยอมแลกเอร์เรร่ากับชากิรี่

วินวินทั้งคู่!ผีโอเคยอมแลกเอร์เรร่ากับชากิรี่

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

"ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับข้อเสนอปล่อยตัว อันเดร์ เอร์เรร่า ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแลกกับการได้ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 354 ล้านบาท) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาครอบครอง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวปีกดาวดังชาวสวิส หากได้ เอร์เรร่า มาแลก เพราะตอนนี้มิดฟิลด์ตัวกลางของพวกเขาต่างบาดเจ็บกันระนาว ไม่ว่าจะเป็น ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฆาบี มาร์ติเนซ รวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม ทำให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องมองหากองกลางตัวใหม่ ซึ่งมีชื่อ คริสตอฟ คราเมอร์, ซามี่ เคดิร่า, ลาร์ส เบนเดอร์ รวมถึง เอร์เรร่า อยู่ในลิสต์ตลาดนักเตะปีใหม่นี้

โดยตามข้อเสนอของ บาเยิร์น พวกเขายินดีจ่าย 7 ล้านปอนด์ และแถมปีกจอมพลิ้วทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาให้อีกคน เพื่อแลกกับ เอร์เรร่า ที่เพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,521 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตกเป็นสำรองที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา โดยได้ลงสนามแค่ 5 นัดเท่านั้น และ "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์" อ้างว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงเพราะ ฟาน กัล เคยบอกมานานแล้วว่าอยากได้ปีกมาเพิ่ม และด้วยฟอร์มและผลงานของชาคิรี่ที่อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจด้วยเช่นกันน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »