ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทฯสะดุ้ง!รอยส์เดี้ยงอีกแล้ว

ดอร์ทฯสะดุ้ง!รอยส์เดี้ยงอีกแล้ว

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

แฟนๆ ดอร์ทมุนด์ ต้องเจอข่าวร้ายจาก มาร์โค รอยส์ แข้งตัวเก่ง อีกครั้ง เพราะล่าสุดเจ้าตัวเดี้ยงอีกแล้วจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์โค รอยส์ ปีกคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "เสือเหลือง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าระหว่างเกมลีกนัดที่ทีมบุกไปเสมอ พาเดอร์บอร์น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี ซึ่งเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นหมาดๆ เกิดข้อเท้าขวาบิดจากจังหวะปะทะหนักกับนักเตะคู่แข่ง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 66 ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะอดช่วยต้นสังกัดในเกมช่วงกลางสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรมากมายในเกมวันพุธนี้ เนื่องจากพวกเขาการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เก็บชัยชนะได้รวดใน 4 เกมแรก มี 12 คะแนนเต็ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ถล่มฮอฟเฟนไฮม์4-0ฉีกนำ7แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟนไฮม์ เละเทะ 4-0 เก็บสามคะแนน ทำคะแนนหนี โวล์ฟส์บวร์ก เป็น 7 แต้มเข้าไปแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 22 พฤศจิกายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮอฟเฟนไฮม์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เสือใต้ เพิ่งเสีย ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมเจ็บต้องพักยาวสามเดือน แต่แนวรุกยังฟูลทีม นำโด...
  • เลวานหน้าเป้า!เสือใต้เฝ้ารังฟัดฮอฟเฟนไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้จะไม่มี ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมเจ็บข้อเท้าพักยาวส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นหน้าเป้ารับ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • มุลเลอร์ยันพร้อมฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์
    เหล่าสาวก "เสือใต้" คงโล่งอกกันเป็นแถว เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวหลัก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้
  • คล็อปป์สนโยกคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ดอร์ทมุนด์ แย้มเอง อยากจะลองย้ายไปคุมสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ดู เชื่อ อังกฤษ เป็นประเทศต่างแดนประเทศเดียวที่เหมาะกับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »