ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ไล่ยำฮอฟฯ

เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ไล่ยำฮอฟฯ

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

ชนะแต่ยังไม่โอเค... โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มกับผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านยำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 ชี้ความจริงแล้ว "เสือใต้" ไม่น่าชนะขาดแบบนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนไม่ค่อยพอใจกับผลงานโดยรวมของลูกทีม ถึงแม้ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม

 มาริโอ เกิทเซ่ ทำประตูให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาบวกสกอร์เป็น 2-0 นาทีที่ 40 และในช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นมาได้เพิ่มอีก 2 ลูก จาก อาร์เยน  ร็อบเบน นาทีที่ 82 และ เซบาสเตียน โรเด้ นาทีที่ 87

"ช่วง 15 นาทีแรกเรามีปัญหาในการสร้างเกม และเสียบอลกันง่ายเกินไป แต่จากนั้นเราก็พลิกเกมได้ ผมคิดว่า ชัยชนะด้วยสกอร์ 4-0 มันดูมากเกินจริงไปหน่อย ผลการแข่งขันที่ออกมามันไม่ได้สะท้อนความจริงที่เกิดขึ้นในสนามเลย แต่ก็ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจหลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบสบายๆ ต่อไป โดยมีเพิ่มเป็น 30 คะแนน จากการลงแข่ง 12 นัด ทิ้งห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง 7 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินวินทั้งคู่!ผีโอเคยอมแลกเอร์เรร่ากับชากิรี่
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับข้อเสนอปล่อยตัว อันเดร์ เอร์เรร่า ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแลกกับการได้ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 354 ล้านบาท) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาครอบครอง
  • เสือใต้ถล่มฮอฟเฟนไฮม์4-0ฉีกนำ7แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟนไฮม์ เละเทะ 4-0 เก็บสามคะแนน ทำคะแนนหนี โวล์ฟส์บวร์ก เป็น 7 แต้มเข้าไปแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 22 พฤศจิกายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮอฟเฟนไฮม์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เสือใต้ เพิ่งเสีย ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมเจ็บต้องพักยาวสามเดือน แต่แนวรุกยังฟูลทีม นำโด...
  • เลวานหน้าเป้า!เสือใต้เฝ้ารังฟัดฮอฟเฟนไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้จะไม่มี ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมเจ็บข้อเท้าพักยาวส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นหน้าเป้ารับ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • พี่เสือกรี๊ด!ชไวนี่มีชื่อลงฉะฮอฟเฟ่นไฮม์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์คนเก่ง สลัดปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าและกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกม บุนเดสลีกา วันเสาร์นี้แน่นอน แต่ยังไม่การันตีจะส่งกัปตันทีมชาติเยอรมัน ลงเป็นตัวจริงหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »