ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หยุดกับคนนี้! โคราชยันคว้า "อเนลก้า" ร่วมทัพเกือบ 100% แล้ว

หยุดกับคนนี้! โคราชยันคว้า "อเนลก้า" ร่วมทัพเกือบ 100% แล้ว

Posted 23/11/2014 by goal.com

 

หลังตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับโลกมากมายล่าสุดลูกชายคนเก่งผจก.โคราชยันชัดบรรลุข้อตกลงคว้า นิโกลาส์ อเนลก้า มาร่วมทัพเกินกว่า 90 % เป็นที่เรียบร้อย

พัชรพล โตมรศักดิ์ ยันชัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บรรลุข้อตกคว้าตัว นิโกลาส์ อเนลก้า อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยหลังบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวโดยเหลือเพียงร่างสัญญาให้นักเตะพิจารณาเพื่อเดินทางมาจรดปากกาเซ็นร่วมทัพเพียงเท่านั้น

น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเหล่าสตาร์ระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น เธียร์รี อองรี , บ๊อบบี้ ซาโมรา , นิกิชา เยลาวิช , เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา และ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน จนทำให้หลายฝ่ายมองว่าเป็นเพียงกุข่าวเพื่อสร้างกระแสให้สโมสร

อย่างไรก็ตามล่าสุด "บิ๊กต้น" รองผจก.ทีมมือทองแห่งโคราชก็ยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกคว้า นิโกลาส์ อเนลก้า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ มุมไบ ซิตี้ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยและไม่อยากให้สื่อจับไปเชื่อมโยงกับผู้เล่นรายอื่นอีกต่อไป

"ก่อนหน้านี้ผมยอมรับว่าเป้าหมายเบอร์หนึ่งของเรานั้นคืออองรี แต่ด้วยข้อเสนอบางอย่างที่เป็นปัญหาต่อการเจรจา เราก็เลยพุ่งเป้ามาที่อเนลก้า ที่เจ้าตัวเล่นอยู่ในเอเชียและเราคิดว่าน่าจะมีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด"

"ซึ่งที่ผ่านมาก็มีอีกหลายคนที่ติดต่อเข้ามาจริงๆ แต่ตอนนี้นั้นน่าจะเป็น อเนลก้า ที่การเจรจาคืบหน้าไปกว่า 90% แล้วและเราก็ไม่อยากเป็นข่าวลืออีกต่อไปเพราะมันอาจกระทบต่อภาพลักษณ์และความรู้สึกของแฟนบอลชาวโคราช"

"เพราะตอนนี้ผมยืนยันได้เลยว่าการเจรจาระหว่างเราและ อเนลก้า ที่กำลังจะหมดสัญญานั้นต่างบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นข้อเสนอที่โอเคมากๆ ทั้งทางเราและอเนลก้า"

"โดยเหลือเพียงทางเราร่างสัญญารวมถึงออฟชั่นเล็กน้อยไปให้ อเนลก้า พิจารณาเป็นขั้นตอนสุดท้าย และหากเขาพอใจ อีกไม่นานทั้งเอเย่นต์และนักเตะเองจะเดินมาเซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปีกับเราอย่างแน่นอน" บิ๊กต้นพูดจริงทำจริงยืนยันกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »