ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ความลับเเตก! “เเกรนด์ เดอะสตาร์“ จำนนหลักฐานหนุ่มตี๋ผู้ครองหัวใจ

ความลับเเตก! “เเกรนด์ เดอะสตาร์“ จำนนหลักฐานหนุ่มตี๋ผู้ครองหัวใจ

Posted 23/11/2014 by Sanook


จำนนต่อหลักฐานจนได้ สำหรับนักร้องสาวขาเเดนซ์ "เเกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" ที่หลุดความลับเเตก หลังแอบซุ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มตี๋ นามว่า "ใหม่" มาได้ 2 เดือนกว่าเเล้ว


โดยสาวเเกรนด์เผยว่ากับหนุ่มคนนี้รู้จักกันมานานเเล้ว เเต่เพิ่งจะมาเริ่มต้นคุยกันได้ไม่นาน ยังไม่ได้พาไปเจอที่บ้าน เเน่นอนว่าทางครอบครัวต้องสกรีนเรื่องนี้หนักเเน่นอน


"เป็นหนุ่มเอแบคค่ะ แต่เขาเรียนจบแล้ว ก็คุยๆ กันอยู่อย่าเรียกว่าเปิดเลย เรียกว่าโป๊ะแตกดีกว่า (หัวเราะ) เขาเองเป็นคนนอกวงการด้วยเลยไม่มีผลกระทบอะไรมาก ตอนนี้เราเองโตมากแล้วด้วย 25 ปีแล้วเนอะ ด้วยความที่มันมีรูปหลุดออกมา ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยเลยต้องจอมจำนนด้วยหลักฐาน แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไรอยู่แล้ว แค่รู้สึกว่ารู้กันเร็วไปนิดหนึ่ง เพราะว่าเพิ่งจะมาสนิทกันไม่ถึง 2 เดือนเลย"


"รู้จักกันโดยบังเอิญ รู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งจะมาเริ่มต้นคุย เขาไม่ได้มาจีบ เหมือนคุยๆ กันแล้วก็สนิทกันมาเรื่อยๆ ตรงสเปกไหม ก็เบาๆ (หัวเราะ) ไม่มีสเปกอะไรหรอกค่ะ แค่รู้สึกว่าเขาเป็นคนเรียบๆ เราก็เป็นคนเรียบๆ เหมือนกัน "


"ยังไม่ได้พาไปเจอที่บ้าน ด้วยเราก็เพิ่งจะมาสนิทกันด้วย แกรนด์เองก็ยังไม่ได้มั่นใจอะไรหลายๆ อย่างด้วย แต่ยังไงเราเองก็รู้ว่าสักวันมันจะต้องเป็นข่าวออกมา แต่ครั้งนี้ก็ยังไม่ถึงกับจริงจังอะไรมาก ยังเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน มันอาจจะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เลอค่า''ซาร่า''เซ็กซี่นมล้นฟาร์ม
    วาบหวามตามมาดื่มนมไปนอนเล่นไป ไม่ใช่นมธรรมดา ขอบอกว่าเป็นนมซุปตาร์ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ดื่มด่ำทำเอาหัวใจเต้น ตึ๊กตั๊ก ส่วนเลือดกำเดาล้นทะลัก!! ควักมาให้ชม ดูดและดมกันได้ตามสบาย
  • ยิ่งโดนด่ายิ่งดัง ใบเตย แอ่นอกโชว์จอแบน
    ยังคงมั่นหน้าทุกสถานการณ์สำหรับนักร้องสาวขามั่นเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย สุธีวัน ที่หยิบจับขยับตัวทำอะไรก็มิวายโดนด่าทุกที ขนาดเข้าวัดทำบุญก็ยังโดนติเรื่องชุดเลยเจ้าค่ะ นับประสาอะไรกับชุดว่ายน้ำที่แวกอกโชว์ก้นอวดเรียวขายาวของนางที่โพสต์ลงอินสตาแกรมทีไรคอมเม้นต์ระรัวทุกที ต้องบอกเลยว่า คำชมก็เยอะ แต่คำด่าก็เพียบ อ่านแล้วถึงกับเพลียแทนเลยทีเดียว
  • สาวลูกแม่โดม''อี้'' วิลาสินี คว้ามงกุฎเพชร ครองตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี2557
    สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยอสมท. จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน ฉลอง8 ทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ น้องอี้ -นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์ วัย20ปี สาวชาวกรุงเทพฯ สวยทรงคุณค่าชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทยคนที่ 49 ไปครอง
  • ''เคนดัลล์ เจนเนอร์'' โต้มือ 3 ''บีเบอร์-โกเมซ''
    ข่าวเม้าท์คงไม่ใช่เรื่องจริงว่าตกลงแล้ว "เคนดัล เจนเนอร์" กับนักร้องหนุ่มวัยโจ๋ "จัสติน บีเบอร์"แอบกุ๊กกิ๊ก กันอยู่รึเปล่า?? หลังมีภาพทั้งคู่ควงกันไปเดทนั่งจิบกาแฟ ทานมื้อเที่ยงกันแบบสวีทหวานระหว่างไปงานปารีส แฟชั่น วีค ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »