ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กานาเลสเผยมอยส์พยายามกระตุ้นลูกทีม

กานาเลสเผยมอยส์พยายามกระตุ้นลูกทีม

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ กานาเลส กองกลาง เรอัล โซเซียดาด เผย เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม พยายามกระตุ้นนักเตะเต็มที่ ในเกมนัดประเดิมสนามที่บุกเจ๊า เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันเสาร์ หลังเพิ่งเข้ามาคุมทีมในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ได้พยายามกระตุ้นนักเตะอย่างเต็มที่แล้ว ในเกมนัดประเดิมสนามของกุนซือชาวสกอตแลนด์ที่ทีมบุกไปเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เข้าคุม โซเซียดาด เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน และเกมที่ริอาซอร์ ก็เป็นแมตช์แรกที่เขาทำหน้าที่คุมทีมแห่งแคว้นบาสก์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ในลา ลีกา มี 10 คะแนนจาก 12 นัด

เกมนี้ทั้ง 2 ทีมเล่นกันอย่างย่ำแย่ท่ามกลางสภาพสนามที่มีฝนตก และ โซเซียดาด ก็โชคดีที่ไม่แพ้ต่อเจ้าถิ่น ซึ่งมี 10 คะแนนเช่นกัน และอยู่อันดับ 15 เนื่องจากถูกกดดันอย่างหนักในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ มอยส์ ก็เพิ่งเริ่มต้นเรียนภาษาสเปนและส่วนใหญ่ต้องใช้ล่ามเพื่อสื่อสารกับลูกทีม

"โค้ชขอให้เรามีความจริงจังมากกว่านี้ และผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วในครึ่งแรกซึ่งเราสร้างโอกาสที่ดีๆ ได้" กานาเลส กล่าว

สำหรับ โซเซียดาด มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปกับ เอลเช่ ในบ้านตัวเอง ในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่กระตุ้นชุดขาวโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่อง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จี้ลูกทีมให้เล่นด้วยฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไป หลังล่าสุดถล่ม เออิบาร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล
  • เทพจริง!เมสซี่ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดลาลีกา
    ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ก็กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเวที ลา ลีกา เรียบร้อย หลังกระหน่ำแฮตทริกในเกมต้อน เซบีย่า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สถิติใหม่!โด้ยิงทุกทีมในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งคนแรกที่ทำประตูใส่ทุกทีมใน ลา ลีกา ได้ หลังพาต้นสังกัดทุบ เออิบาร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทำให้เขายิงใส่คู่แข่งของ "ราชันชุดขาว" ในทุกรายการได้อย่างน้อย 1 ลูก เป็นทีมที่ 51 จากทั้งหมด 52 ทีมแล้ว
  • เมสซี่ทุบสถิติ!บาร์ซ่ารัวยิงเซบีย่ากระจุย5-1
    ลีโอเนล เมสซี่ จารึกชื่อตัวเองในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังสเปน หลังเหมาทำคนเดียวสามประตู กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้สูงสุดตลอดกาลในลา ลีกา ด้วยจำนวน 253 ประตู พร้อมพาทีมไล่ถล่ม เซบีย่า 5-1 เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557บาร์เซโลน่า 5-1 เซบีย่าสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »