ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ส้ม สิชา'' ควง ''กต'' เศรษฐีโรงแรม แถลงแต่ง ปัดสินสอด 100ล.

''ส้ม สิชา'' ควง ''กต'' เศรษฐีโรงแรม แถลงแต่ง ปัดสินสอด 100ล.

Posted 24/11/2014 by siamdara



ลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว"ส้ม สิชา ศรีทองสุข" ที่ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ย) เจ้าตัวควง เศรษฐีหนุ่มรูปหล่อ เจ้าของโรงแรมย่านสีลม และทายาทเจ้าของโรงงานทำพลาสติก "กต สหชล" เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าสาวคนสวยควงคู่เจ้าบ่าวสุดเนียบมาแถลงเผย ความรู้สึกว่า 


ตื่นเต้นมาก พิธีเมื่อตอนเช้ามีเฉพาะครอบครัว และเพื่อนสนิท สินสอดมีสร้อย , ทองแท่ง , แหวนเพชร 3 กะรัต ตามความเหมาะสม ปัดสินสอด 100 ล้าน  ปีหน้าไปฮันนีมูนบราซิล 3 อาทิตย์  ปั๊มลูกปลายปีหน้าเลย รับอยากมีลูกแฝด แต่ติดปัญหาสุขภาพ เล็งมี 2คน ไม่ทิ้งวงการ เรือนหอเป็นโรงแรมที่สีลม  สัญญาจะไม่ใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน ยังไม่ได้จดทะเบียนรอฤกษ์สะดวกหลังเสร็จงาน เปลี่ยนนามสกุลและใช้นางแล้ว


กต : "ดีใจมากครับและตื่นเต่นมากๆ ก็ต้องขอบคุณส้มที่ให้เกียรติ ขอบคุณครอบครัวของทางส้มที่ให้เกียรติ"

ส้ม : "ก็ตื่นเต้นคะ พิธีตอนเช้าก็ค่อนข้างเรียบๆ มีแต่ครอบครัว ถามว่าตอนนี้ตื่นเต้นไหมตื่นเต้นมากคะ"


บรรยากาศช่วงเช้าเป็นยังไงบ้าง?
กต : "ก็เป็นความฝันของผมที่อยากใส่โจงกระเบน คือพอส้มเป็นเจ้าสาวก็มีทั้งพิธีจีน พิธีไทยด้วย และสถานที่ก็สวยมาก

ส้ม : "ตอนเช้าก็มีชุดเจ้าสาว2ชุด บรรยากาศก็อบอุ่นและก็มีเพื่อนที่สนิทคะ"


สินสอดมีอะไรบ้าง?
กต : "ก็มีตามธรรมเนียมครับ เป็นสร้อย เป็นทองแท่ง จัดให้ตามความเหมาะสมครับ ก็ไม่ถึง100ล้านครับ ผมเองก็ฐานะธรรมดา  จริงๆทางบ้านส้มเขาก็ฐานะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเงินและเรื่องสินาอด เราก็ให้ตามธรรมเนียมแต่ไม่ใช่ประเด็นหลัก อยากให้ทุกคนยินดีกับความรักของเรามากกว่า แต่ถ้าถามถึงจำนวนก็ขอไม่พูดดีกว่าครับ"
ส้ม : "แหวนนี้ 3กะรัตคะ มีทองคำแท่งและมีพวกชุดสร้อยทอง"


ไปฮันนีมูนที่ไหน?
กต :"ปีหน้าไปฮันนีมูนที่บราซิวครับ ไปกัน 3 อาทิต หลังจากนั้นก็แล้วแต่ส้มเลยครับว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ มีกี่คน"
ส้ม :"กตเขาชอบผจญภัย ก็เลยไปคานิวาวที่บราซิวเพราะที่นั้นสนุก เราไม่อยากไปประเทศที่เงียบๆ  ส่วนเรื่องทายาทส้มก็ตั้งใจจะมีปลายปีหน้า เพราะหลงจากแต่งแล้วก็อาจึะมีไปปรึกษาคุณหมอ เพราะอาใย่างที่บอกส้มอาจจะมีปัญหามีลูกยากนิดนึง และพอรักษาเสดก็จะบำรุง และกว่าจะแข็งแรงและพร้อมจริงๆ ก็น่าจะปีหน่าคะ"


อยากมีสักกี่คน?
ส้ม :"อยากมีแฝดไปเลย แต่ไปถามคุณหมอหลายๆที่แล้ว เขาก็บอกว่า ทดลูกของส้มมันบางถ้ามีแฝดก็จะรับน้ำหนตกไม่ไหว ก็เลยอาจจะทำให้ลูกหลุดได้ ก็คิดว่าอาจจะมีทีละคน  อยากมีสัก2คน เพราะส้มอยากได้ผู้หญิง แต่กตเขาอยากมีผู้ชาย ก็เลยเอา 2คนล่ะกัน"


จะหันหลังให้วงการบันเทิงเลยไหม?
ส้ม : "ยังทำงานอยู่คะ ก็จะช่วยงานของที่บ้านมากขึ้น แน่นอนงานพิธีกรที่ส้มรักก็ยังทำอยู่คะ ส่วนเรือนหอ ก็เป็นโรงแรมที่สีลมคะ เพราะกตเขาอยู่ที่นั้นอยู่แล้วคะ"


มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้าง?
ส้ม :"ก็กตเขาเป็นคนที่มีจิตใจเมตตา อ่อนโยน ส้มก็บอกเขาไว้ว่าถ้าจะโกดกันก็อย่าใช้อารมณ์ ถ้าจะโกดก็ให้ต่างคนต่างเงียบไปก่อน แล้วค่อยมาคุยกัน ก็สัญญากันไว้ว่าไม่ว่าจะเกิดเหตการณ์อะไรก็ตามก็จะไม่ใช้อารมณ์มาเป็นตัวตัดสินคะ"

จดทะเบียนสมรสกันหรือยัง?
กต :" ยังคับ ก็เดี๋ยวหลังจากงานก็จะดูวันที่เราสะดวก หาเวลาจังหวะ แล้วค่อยไปจดครับ"
ส้ม :" ส้มจะเปลี่ยนนามสกุลคะ และใช้นาง ตอนแรกส้มว่าส่มจะใช้นางสาวแต่คิดว่าทางกตและทางครอบครัวเขาเมตตาส้มขนาดนี้แล้ว ส่มก็ไม่มุเหตุผลที่จะไม่เปลี่ยน ส้มภูมิใจด้วยซ้ำที่ใช้นางและใช้นามสกุลของเขาคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม รับผิด นอกใจเอง เหตุเลิก ทอมอ้อม
    ปิดฉากรักอีกคู่!! สำหรับนางร้ายคนสวยขวัญใจทอม-ดี้อย่าง โม อมีนา ที่เพิ่งเปิดตัวว่ามีสาวหล่อคนใหม่นามว่า อ้อม ยุพดี มาดูแลหัวใจได้ไม่นาน ก็โพสต์ไอจีตัดพ้อส่อแววรักร้าวซะงั้น ล่าสุด สาวโม ยอมรับเลิกรากับ อ้อม มาเป็นอาทิตย์แล้ว เพราะความเจ้าชู้ของตัวเอง โดยขอยอมรับผิดว่าเธอเองก็มีส่วนไม่ดีที่นอกใจคุยกับคนอื่น ซึ่งอีกฝ่ายมีนิสัยจุกจิกคอยเช็คตลอดเลยเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกัน สาวโม จึงตัดสินใจขอห่าง! แบบไม่กลัวคนมองว่ารักเร็ว-เลิกเร็ว บอกในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต้องแยกจากกันอยู่ดี และยังเชื่อว่าสักวันจะเจอคนของเราจริงๆ ..
  • งานงอก ปามิว นักร้องญี่ปุ่น สวมชฎาขึ้นคอนเสิร์ต ชาวเน็ตติงเพียบ
    นักร้องสายแบ๊วจากญี่ปุ่น แครี่ ปามิว ปามิว (Kyari Pamyu Pamyu) กลายเป็นชนวดจุดกระแสดราม่าไปเสียแล้ว หลังจากสวมชฎาขึ้นคอนเสิร์ตในไทย เกิดกระแสติติงว่าไม่เหมาะสม ขณะที่อีกฝ่ายออกมาป้องบอกอย่าโลกสวย ไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่ แค่เอามาใส่เฉย ๆ ไม่ได้ลบหลู่
  • แอมมี่ เผย ไอด้า โกรธ แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ
    หลังจากถูกลดความสัมพันธ์จากสามี-ภรรยา มาเป็นแค่พ่อของลูก สำหรับนักร้องหนุ่ม "แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์" หรือ "แอมมี่ The Bottom Blues" ล่าสุด งานเข้าหนุ่มแอมมี่ อีก หลังจาก แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ โดยไม่บอก ทำเอาสาวไอด้า โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ซึ่ง แอมมี่ กล่าวว่า...
  • ความลับเเตก! “เเกรนด์ เดอะสตาร์“ จำนนหลักฐานหนุ่มตี๋ผู้ครองหัวใจ
    จำนนต่อหลักฐานจนได้ สำหรับนักร้องสาวขาเเดนซ์ "เเกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" ที่หลุดความลับเเตก หลังแอบซุ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มตี๋ นามว่า "ใหม่" มาได้ 2 เดือนกว่าเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »