ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ศศิ'' มีลุ้นมงกุฎ Miss Earth 2014 หลังคว้าเหรียญเงินเพิ่มให้คนไทยชื่นใจ

''ศศิ'' มีลุ้นมงกุฎ Miss Earth 2014 หลังคว้าเหรียญเงินเพิ่มให้คนไทยชื่นใจ

Posted 24/11/2014 by siamdara


''ศศิ สินทวี'' ตัวแทนสาวไทยในการประกวดสาวงามเวที Miss Earth 2014 สร้างรอยยิ้มและความภูมิใจให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่สาวงามเพิ่มคว้าเหรียญทองจากรางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมไปหมาดๆ


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ''ศศิ'' ก็คว้ารางวัลเหรียญเงินจาก Resort Wear Competition มาให้ชาวไทยได้ชื่นใจกันอีก 1 รางวัล ขณะที่ ''นางงามยูเอสเอ'' ตัวเก็งอันดับหนึ่งของเวทีนี้ คว้าเหรียญทองเอาชนะสาวงามจากโปแลนด์ไปเพียงนิดเดียว ขณะที่ผู้เข้าประกวดจากเมืองนางงาม ''เวเนซุเอลา'' คว้าเหรียญทองแดงไปตามลำดับ


อย่างไรก็ตามแม้ ''ศศิ สินทวี'' จะต้องเจอกับเหล่าสาวงามสายแข็ง แต่สาวไทยคนนี้ก็ยังโดดเด่นและเป็นที่จับตามมองอย่างมาก ซึ่งบรรดากูรูนางงามเมืองไทยต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ''ศศิ'' มีลุ้นตำแหน่งเจ้าของมงกุฎ Miss Earth 2014 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเพ่นนิ่ง''กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่''อย่างอลัง
    เสร็จสมบูรณ์ 100% แล้ว สำหรับ"กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่" ที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในเขาใหญ่ เป็นทั้งที่พักผ่อนและเป็นศูนย์กีฬาแบบครบครัน ท่ามกลางเทือกเขาและธรรมชาติสวยงามที่โอบล้อม 360 องศา สวยแถมเงียบสงบห่างไกลความวุ่นวาย สามารถปลดปล่อยอารมณ์ไปกับทิวทัศน์ สร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกว่าเป็นแหล่งโอโซนอันดับเจ็ดของโลกอีกด้วย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและครอบครัวเป็นที่สุด
  • ‘แซมมี่’ ขยันออกกำลังกาย อวดหุ่นเป๊ะผ่านไอจี
    นางแบบ-นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่อวดหุ่นสวยให้ได้ชมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีเคล็ดลับเด็ดเป็นการออกกำลังกาย ที่ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้เป็นอย่างดี อยากหุ่นสวยเป๊ะแบบสาวแซมมี่ ลองติดตามเคล็ดลับของเธอได้ในไอจีเลย
  • ออร์แกน ราศี สละโสด! แต่งงานกับคุณชาย ริมหาดหัวหิน
    หลังจากที่ถูกเซอร์ไพร์ส..จนน้ำตาไหลนอง เมื่อครั้งงานปาร์ตี้สละโสด คราวนี้ถึงวันต้องสละโสดจริงๆ สำหรับนางแบบสาวสวย ออร์แกน ราศี ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงานกับ คุณชาย ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล หลังคบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี โดยจัดงานมงคลสมรสแบบเรียบง่าย ริมชายหาดหัวหิน ณ บ้านมะขามโทน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ย.)
  • สวยเอ็กซ์ เซ็กส์แตก!! อู้วววววว…''กุ๊บกิ๊บ'' คุยหนุ่มในสต๊อก เพียบบบบ!!!!!
    ถึงจะร่างเล็ก ตัวเตี้ย ไม่สเปกหนุ่มคนบางคน แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เขามีดีนะจ๊ะขอบอกๆ วันนี้ (23 พ.ย) She มาเล่าให้ฟังว่า หนุ่มๆที่คุยๆเพียบเบยย อู้ยยยยดูหน้าตาสิจ๊ะ แฮปปี๊ แฮปปี้ ยิ้มแฉ่ง แต่พอถามเรื่องเพื่อนซี้ คนสาว "ดิว" อริสรา ไม่ไปเยี่ยมตอนที่ป่วยนอนโรงพยาบาล เพราะแตกหักความเป็นเพื่อนกันนั้น จริงหรอจ๊ะ สาวกุ๊บกิ๊บ ชี้แจงว่า ดิวโทรมาแล้ว ติดถ่ายละครมาไม่ได้ ยันยังรักกันมากเหมือนเดิม จ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »