ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์,สิงห์ล็อกเป้าสอยอิคาร์ดี้เสริมทัพ

หงส์,สิงห์ล็อกเป้าสอยอิคาร์ดี้เสริมทัพ

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังลือสนั่นนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่คนใหม่ โดย "หงส์แดง" กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 28 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์

ลิเวอร์พูล และ เชลซี 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะกระชากตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ "เอ็กซ์เพรส" สื่อดังในเมืองผู้ดี

หัวหอกดาวรุ่งวัย 21 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวซัดให้ต้นสังกัดไปแล้ว 16 ประตูจากการลงเล่นในเกมลีกเมืองมะกะโรนี 33 แมตช์ นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาสวมชุด "งูใหญ่" เมื่อปีที่ผ่านมา

แม้ว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงก็ตาม แต่ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า อิคาร์ดี้ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนใหม่หน้าเก่าของทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าจวกยับแข้งหงส์สภาพจิตใจอ่อนแอ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล อดรนทนไม่ไหวขอจวกต้นสังกัดเก่า แสดงผลงานได้น่าผิดหวัง แถมยังมีสภาพจิตใจและร่างกายที่แสนอ่อนแอ ในแมตช์แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทุ่มเงินไปกว่า 120 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลย
  • ผลงานแย่จัด!บ่อนลดราคาบีร็อดโดนเด้ง
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ หั่นอัตราต่อรองที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะโดนตะเพิดก่อนจบซีซั่นนี้เหลือ 13/8 เท่านั้น มีแค่ 3 คนที่มีอัตราต่อรองการโดนไล่ออกสูงกว่าเขา
  • บีร็อดรับเก้าอี้เริ่มร้อนหลังหงส์แพ้พาเลซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับสภาพ หลังจากนี้ต้องสู้อย่างหนักเพื่อไม่ให้โดนไล่ออก ภายหลังทีมมีผลงานย่ำแย่ไม่หยุด โดยล่าสุดพ่าย พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมลั่น ตนคือผู้ที่จะรับผิดชอบผลงานทุกอย่างของทีม
  • สื่อปูด!หงส์เล็งซิวคล็อปป์คุมทัพแทนบีร็อด
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" หลังจากที่ "บีร็อด" ทำผลงานสุดบู่กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »