ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซโวฟอร์มกำลังพีกสุดในอาชีพ

เตเวซโวฟอร์มกำลังพีกสุดในอาชีพ

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส โวลั่นเวลานี้ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังเจ๋งสุดในอาชีพ หลังเพิ่งซัดอีก 1 เม็ดในเกมบุกถล่ม ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ พร้อมตั้งเป้าพา "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงคุยโวว่า ตัวเองกำลังเล่นได้ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง หลังเพิ่งซัดอีก 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ลาซิโอ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยิงในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 9 ลูก

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "ผมคาดหวังฟอร์มการเล่นแบบนี้ แม้นี่จะเป็นเกมแรกหลังเบรกทีมชาติก็ตาม เราไม่สามารถก่อความผิดพลาดได้อีกแล้ว ผมอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล และผมก็ทุ่มเทเต็มที่เมื่ออยู่ในสนาม ผมเห็นด้วยที่ว่า นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในอาชีพของผม"

พร้อมกันนี้ เตเวซ ยังหวังช่วยทีมทำผลงานให้ดีในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า "อย่างแรกเราต้องทำผลงานให้ดีในการเล่นกับ มัลโม จากนั้นเราต้องมาดูกันต่อว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เราต้องเล่นให้ดีเหมือนในเกมที่พบ ปาร์ม่า และ ลาซิโอ ด้วยระดับการเล่นแบบนี้ มันทำให้ยากที่เราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีอวยป็อกบาจะเป็นสุดยอดมิดฟิลด์โลก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์ขึ้นเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก หลังยิง 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ ยกลูกทีมมีคุณภาพและทำได้ดีทั้งรุกและรับ
  • ลาซิโอ 0 - 3 ยูเวนตุส
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557
  • ป๊อกบาฮอตกดเบิ้ล!ม้าลายบุกยำลาซิโอ3-0
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557
  • อัลเลกรีเตือนลูกทีมห้ามประมาทลาซิโอ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เตือนลูกทีมอย่าดูถูกทีมคู่แข่งอย่าง ลาซิโอ เชื่อลูกทีมเจองานช้างแน่ในเกมวันเสาร์นี้ ยัน อันเดรีย ปีร์โล่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล พร้อมลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »