ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สต๊าร์ครับควรแจกแดงแข้งพาเดอร์บอร์นเสียบรอยส์

สต๊าร์ครับควรแจกแดงแข้งพาเดอร์บอร์นเสียบรอยส์

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

โวล์ฟกัง สต๊าร์ค สิงห์เชิ้ตดำระดับ ฟีฟ่า รับควรแจกใบแดง มาร์วิน บากาลอร์ซ มิดฟิลด์ พาเดอร์บอร์น จังหวะเสียบ มาร์โค รอยส์ ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนเจ็บหนักและพักยาว ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับตกใจสุดๆ ที่ได้ดูจังหวะนี้ซ้ำอีกครั้ง

โวล์ฟกัง สต๊าร์ค กรรมการชื่อดังชาวเยอรมัน ยอมรับตัดสินผิดพลาดที่ไม่ให้ใบแดงไล่ มาร์วิน บากาลอร์ซ กองกลาง พาเดอร์บอร์น ในจังหวะเสียบสกัดใส่ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนได้รับบาดเจ็บหนักในเกม บุนเดสลีกา ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

บากาลอร์ซ ที่เคยค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" 3 ปี เข้าสกัดแบบหนักหน่วงใส่ข้อเท้าของ รอยส์ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป ก่อนที่ ดอร์ทมุนด์ จะแถลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เอ็นข้อเท้าฉีกและต้องพักรักษาตัวถึงต้นปีหน้าแน่นอนแล้ว ซึ่ง สต๊าร์ค ยอมรับว่า ควรแจกมากกว่าใบเหลืองให้กับ บากาลอร์ซ

"สิ่งที่ผมเห็นระหว่างเกมคือ บากาลอร์ซ เสียบสกัดที่บอลและเขาก็พยายามสไลด์น้อยที่สุดแล้วก่อนที่จะปะทะกับ รอยส์ สำหรับผมแล้ว มันคือการฟาวล์และเป็นใบเหลือง แต่ตอนที่ผมได้ดูรีเพลย์เหตุการณ์นี้อีกครั้ง ผมตกใจและบอกกับตัวเองว่า ควรเป็นใบแดงโดยตรงมากกว่า" เชิ้ตดำ ฟีฟ่า วัย 45 ปี กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อชื่อดังในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้อเท้าฉีก!เสือเหลืองยันรอยส์พักยาวถึงปีใหม่
    โชคร้ายจริงๆ สำหรับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นข้อเท้าฉีกจากเกมบุกเจ๊า พาเดอร์บอร์น 2-2 เมื่อวันเสาร์ และต้องพักยาวถึงปีหน้าแน่นอนแล้ว
  • คล็อปป์รับกลัวรอยส์เจ็บหนักต้องพักยาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับกลัวว่าจะเกิดเรื่องเลวร้าย หลัง มาร์โค รอยส์ หัวหอกตัวเก่ง เดี้ยงหนักจากเกมเจ๊า พาเดอร์บอร์น เมื่อวันเสาร์ พร้อมชี้ มาร์วิน บาคาลอร์ซ กองกลางคู่แข่ง ต้องโดนใบแดงเท่านั้น จากจังหวะเข้าสกัดอย่างสุดน่าเกลียด
  • อลอนโซ่เผยไม่เคยได้ข้อเสนอจากหงส์,ผี
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง บาเยิร์น ประกาศชัด ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยยื่นข้อเสนอให้เขาเลยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ทีมจากลีก อังกฤษ กำลังเจอกับความยากลำบากในการแข่งระดับทวีปยุโรป เพราะขาดนักเตะที่เล่นได้ดีในเกมใหญ่ๆ
  • เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ไล่ยำฮอฟฯ
    ชนะแต่ยังไม่โอเค... โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มกับผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านยำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 ชี้ความจริงแล้ว "เสือใต้" ไม่น่าชนะขาดแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »