ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันเผยเสือเหลืองปัดข้อเสนอจากชุดขาว

กุนโดกันเผยเสือเหลืองปัดข้อเสนอจากชุดขาว

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยต้นสังกัดบอกปัด เรอัล มาดริด ที่ยื่นซื้อเขาไปร่วมทีม แต่ยอมรับหวังที่จะได้ไปค้าแข้งในสเปนหรืออังกฤษในอนาคต พร้อมตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับทีมชาติเยอรมัน ทั้งในศึกยูโร 2016 และฟุตบอลโลก

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่ยื่นขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีม

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดของยุโรปในฤดูกาล 2012-13 หลังโชว์ฟอร์มเก่งกับ ดอร์ทมุนด์ ทั้งในบุนเดสลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บหลังก็ทำให้เขาต้องพักยาวเกือบ 18 เดือน จนต้องพลาดร่วมศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปีต้องการที่จะเรียกฟอร์มเก่งที่ทำให้ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปร่วมทีม และไม่ปิดโอกาสที่จะออกไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษหรือสเปนในอนาคต

"เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอ แต่สโมสรผมไม่ต้องการยอมรับมัน ผมมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี การบาดเจ็บทำลายแผนการผม ผมไม่ได้เล่นมา 14 เดือน ตอนนี้ผมต้องการชดเชยสำหรับช่วงเวลาเหล่านั้นด้วยความสำเร็จ วันหนึ่งผมจะไปจากที่นี่ ผมอยากเล่นให้กับหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ในสเปนหรืออังกฤษ" กุนโดกัน กล่าว

กุนโดกัน ต้องการประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2016 หลังจากพลาดศึกเวิลด์ คัพ ที่บราซิล และหวังว่าตัวเองจะได้ชูถ้วยแชมป์โลกสักครั้ง

"ผมไม่คิดว่าจะบาดเจ็บในช่วงฟุตบอลโลก ผมน่าจะมีชื่อเป็นตัวจริง เราทำได้ดีมากๆ และมันก็เป็นไปตามแผน ผมเสียใจที่ผมไม่ได้ทำตามความฝัน แต่ผมก็มีศึกยูโร 2016 รออยู่ ผมอยากคว้าแชมป์โลกด้วย" ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »