ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยิงหน่อยพี่! ปิ๊ปโป้ชี้มิลานต้องการประตูจากตอร์เรส

ยิงหน่อยพี่! ปิ๊ปโป้ชี้มิลานต้องการประตูจากตอร์เรส

Posted 24/11/2014 by goal.com

 

กุนซือปีศาจแดงดำเชื่อว่าตอร์เรสจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอน เหมือนเช่นที่เฮอร์นาน เครสโป เคยทำมาแล้วในสโมสรแห่งนี้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผู้จัดการทีมเอซี มิลาน เชื่อมั่นว่าเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนจะกลับมาทำประตูได้ในเร็วๆ นี้ พร้อมชี้ชัดว่าปีศาจแดงดำจำเป็นต้องพึ่งพาการทำประตูของเขาเพื่อประสบความสำเร็จ

รอสโซเนรีเพิ่งเสมอกับอินเตอร์ มิลาน มา 1-1 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้พวกเขามี 18 คะแนนจาก 12 นัด อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางกัลโช เซเรีย อา และกุนซือวัย 41 ปีเชื่อว่าตอร์เรสจำต้องเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ เพื่อความสำเร็จของทีม

"ผมเชื่อว่าตอร์เรสจะกลับมาทำประตูได้ในไม่ช้า และผมก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะเราต้องการประตูจากเขา" อินซากี้กล่าวทาง Sky Sport Italia. "ผมพยายามจะปรับปรุงคุณภาพในเกมรุกด้วยนักเตะอย่าง ฮอนดะ, เมเนซ เอล ชาราวี รวมถึงโบนาเวนทูรา เพื่อช่วยเหลือเขา

"ผมพยายามที่จะจัดทีมที่ดีที่สุดเพื่อให้เขาเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ เขาทำได้ดีในการซ้อม แต่ก็ไม่ใช่ทุกเกมจะออกมาเหมือนกัน

"ตอร์เรสพยายามทำอย่างดีที่สุด และผมก็มักจะใช้ตัวอย่างของเฮอร์นาน เครสโป อยู่เสมอๆ คาร์โล อันเชล็อตติ พยายามใช้งานเขาตอนที่เขาทำประตูไม่ได้เลยมาสองเดือน แต่เมื่อเขาเริ่มทำประตูได้ เขาก็ทำได้ไม่หยุดเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 1 - 1 อินเตอร์ มิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กลับมาคุมทีมอินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง โดยเกมนี้ลงคุมเป็นเกมแรกพาทีม "งูใหญ่" บุกมายันเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้ถึงถิ่น 1-1 ในเกมมิลานดาร์บี้แมตซ์ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • มันชินี่ประเดิมนัดแรก!งูใหญ่บุกเจ๊ามิลาน1-1
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กลับมาคุมทีมอินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง โดยเกมนี้ลงคุมเป็นเกมแรกพาทีม "งูใหญ่" บุกมายันเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้ถึงถิ่น 1-1 ในเกมมิลานดาร์บี้แมตซ์ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557เอซี มิลาน 1 - 1 อินเตอร์ มิลานสนาม : ซาน ซิโร่ เกมดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า เอซี มิลาน...
  • มิลานหลังยวบ!ลุ้นตอร์ซัด,งูใช้ปาลาซิโอยิง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องประสบปัญหาแผงหลังตัวหลักบาดเจ็บหลายตำแหน่ง โดยเกมนี้ลุ้นให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ปิดสกอร์ เกมพบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่จะมี โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าตัวทีเด็ดลั่นไก ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • ตอร์เรสตั้งเป้าซิวดาวซัลโวเซเรียอา
    ขัดตู้โชว์รอไว้เลย! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสัญญาเช่า เอซี มิลาน โวเหตุผลหลักที่โยกมาเล่นในอิตาลีก็เพื่อซัดเป็นชุดให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ลั่นเป้าหมายยังคงเดิมคือการซิวรางวัลรองเท้าทองคำของลีกมานอนกอด แต่ยันหากเห็นแข้งร่วมทีมอยู่ในตำแหน่งดีกว่าก็พร้อมป้อนบอลให้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »