ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา จี้ผู้จัดนางสาวไทย ขอโทษนางงามรุ่นพี่

บุ๋ม ปนัดดา จี้ผู้จัดนางสาวไทย ขอโทษนางงามรุ่นพี่

Posted 24/11/2014 by siamdara


ประกาศผลไปแล้วในคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 สำหรับการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน ซึ่งในปีนี้ "น้องอี้ นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์" เป็นผู้คว้าตำแหน่ง และทางผู้จัดงานได้เชิญ 8 นางงามรุ่นพี่ที่มาเข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

แต่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งเป็นหนึ่งในนางสาวไทยรุ่นพี่ที่ไปร่วมงาน ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมงานผู้จัดประกวดในปีนี้ ผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่าขอเป็นตัวแทนอดีตนางสาวไทยทั้ง 8 คน ออกมาบ่นทีมงาน ที่เรียกพวกเธอให้มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อให้ออกมายืนยิ้มโบกมือบนเวทีแค่ 2 นาทีเท่านั้น โดย สาวบุ๋ม ต้องการให้ทีมงานโทรศัพท์ไปขอโทษอดีตนางงามทุกคน สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

 

"selfie with Miss Thailand ! 80ปี นางสาวไทย ทีมงานเลยเรียกอดีตมาร่วมงาน เมื่อคืนช็อตเปิดตัวนางงามรุ่นพี่น่าจะนานกว่านี้ หรือ เข้าร่วมโชว์บางช่วงก็ได้ ! เราทำได้มากกว่ายืนยิ้มและโบกมือ 8 คน 2 นาที มันเร็วไปไหม ? หลายคนมาตั้งไกล ! เรียกมาตั้งแต่บ่าย ข้าวก็ไม่มีให้กิน ! โหดไป๊ ! แต่เป็นนางงามต้องอดทนไง ! บ่นมั๊ย ? ไม่มีบ่นสักคำ ! เสร็จงานถ่ายรูปนู่นนี่ 4 ทุ่ม แต่ถามว่าปีหน้าจะไปให้เค้าอีกไหม คือถ้าเค้าเรียก ก็ไปแหละค่ะ ! และขอบอกเลยว่า ทุกคนฝากบุ๋มมาบ่น ! (คงเห็นบุ๋มเป็นพวกขาลุยมั้ง) คุณจะโกรธบุ๋มก็ได้นะ แต่ช่วยโทรไปขอโทษคนอื่น ๆ ได้ไหม ? งานมีผิดพลาดกันทุกปี ซึ่งก็ต้องรับผิดและแก้ไขกันไปจริงไหมคะ ? เพราะรักและอยากปกป้องตำนานนางสาวไทย จึงอยากให้มีรุ่นพี่ ๆ มาให้กำลังใจรุ่นน้องเยอะ ๆ เพราะนี่คือสิ่งเดียวที่ทำให้เวทีนางสาวไทยเราแตกต่างจากเวทีอื่นแม้ว่าจะไม่ได้ไปประกวดต่างประเทศ นั่นก็คือตำนานและเกียรติภูมิของนางสาวไทยค่ะ ! "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »