ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่รับไม่รู้ต้องใช้เวลาแค่ไหนเพื่อปรับงู

มันโช่รับไม่รู้ต้องใช้เวลาแค่ไหนเพื่อปรับงู

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับไม่รู้ต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการปรับทีมเข้ากับแท็กติกของเขา หลังเพิ่งเข้ามาคุมทีม "งูใหญ่" ได้เพียงไม่ถึงสัปดาห์

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการทำให้ทีมปรับตัวเข้ากับแท็คติกการเล่นของตัวเอง

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ถูก อินเตอร์ ปลดจากตำแหน่งกุนซือในช่วงการเบรกทีมชาติ หลังนำ "งูใหญ่" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และมีการแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาคุมทีมในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง โดยล่าสุดโค้ชวัย 49 ปี ซึ่งคุม "เนรัซซูรี่" เป็นนัดแรกในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เสมอ เอซี มิลาน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ชี้ว่าเขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการแก้ปัญหาของทีม

"ดาร์บี้แมตช์เป็นเรื่องยากเสมอและนี่ก็ไม่แตกต่าง ผมมีความสุขมากกับแนวทางที่ทีมเคลื่อนที่ เพราะด้วยเวลา 5 วันที่อยู่ร่วมกันเพื่อเปลี่ยนระบบหลังจาก 1 ปีครึ่งกับการเล่น 3-5-2 ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาทำได้ดีมากๆ"

"ผมไม่ได้คาดหวังที่จะเปลี่ยนทีมโดยสมบูรณ์แบบภายใน 5 วัน โดยเฉพาะเมื่อระบบแตกต่าง มันจะต้องใช้เวลา แต่เป้าหมายของเราคือคว้าชัยชนะให้มากที่สุดโดยเร็ว ถึงแม้ว่าเราไม่ได้อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซนต์ก็ตาม"

"มันจะต้องใช้เวลาสักพัก ถึงแม้ว่านักเตะหลายคนคุ้นเคยกับการใช้กองหลัง 4 คนอยู่แล้ว โดยเฉพาะในเกมระดับทีมชาติ มันก็ยังต้องใช้เวลา และผมก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะนานแค่ไหน" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

อินเตอร์ จะลงเล่นเกมต่อไปกัะบ ดนิโปร ในศึกยูโรปา ลีก ที่ซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »