ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมส่งลินเดการ์ดสลับขั้วนายด่านโมลด์

ผีเตรียมส่งลินเดการ์ดสลับขั้วนายด่านโมลด์

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

สื่อตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อันเดรส ลินเดการ์ด มือกาวจอมอาภัพชาวเดนมาร์ก ที่ส่อแววหมดอนาคตกับทีม อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วกับ ออร์ยาน นีลันด์ นายด่าน โมลด์ ในเดือนมกราคมนี้

"เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนให้ อันเดรส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก อยู่ในข้อเสนอแลกตัวกับ ออร์ยาน นีลันด์ นายทวาร โมลด์ ทีมจากลีกนอร์เวย์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

รายงานเผยว่าแมวมองของ "ปีศาจแดง" ได้ระบุให้ นีลันด์ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่จะนำมาแข่งขันกับนายด่านมือหนึ่งของทีมคนปัจจุบันอย่าง ดาบิด เด เคอา หลัง ลินเดการ์ด ส่อแววจะเป็นส่วนเกินในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

ขณะเดียวกันมีการอ้างว่า มือกาวชาวโคนมมีแนวโน้มจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวรู้สึกท้อแท้ที่ไม่ได้รับโอกาสเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดเลยสักนัดในซีซั่นนี้ และจากสถานการณ์ดังกล่าวอาจจะเป็นการปูทางให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ เจรจาสลับขั้ว ลินเดการ์ด กับ นีลันด์ ที่เพิ่งต่อสัญญา 5 ปี กับ โมลด์ เมื่อปีที่ผ่านมาเลยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ปืนควงผีสนยืมแฟร์มาเล่นเดือนม.ค.
    สื่อผู้ดี ระบุ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยืมตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวเจ็บจากบาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังต้นสังกัดของนักเตะพร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกไปเนื่องจากอยากให้พัฒนาเรื่องความแข็งแกร่ง และรักษาสภาพความฟิต
  • แฟนผีเริงร่า!ฟัลเกาทวิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง กลับมาซ้อมได้แบบเต็มที่แล้ว หลังอดลงเล่นหลายนัดเพราะมีอาการเดี้ยง แถมพร้อมช่วยทีมในเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้ด้วย
  • ฟานกัลยันคิดถูกแล้วส่งชอว์ลงไปเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ประเมินดีแล้วถึงส่ง ลุ้ค ชอว์ ลงสนาม หลังจากนักเตะเจ็บข้อเท้า ออกจากสนามตั้งแต่ 15 นาทีแรก เกมลีกที่บุกชนะ อาร์เซน่อล ถึง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หน้าตาเฉย 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีสู้มั้ย!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้า20ล้านปอนด์
    "เดลี่สตาร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์ยอมตกลงใจขาย ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าได้ค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,014 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »