ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ

ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึก อาร์เซน่อล นอกสนามเมื่อแอบปิ๊งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ๊ก เอฟซี บาเซิ่ล หวังจีบมาแก้ปัญหาแนวรับรั่ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยกันทั้งคู่

โรเบิร์ตสันวัย20 ปีกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของเวทีพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน  แม้เพิ่งย้ายมาจาก ดันดี ยูไนเต็ดมาร่วมทีมฮัลล์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวแค่ 2.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 144 ล้านบาท) แต่กลายเป็นฟูลแบ๊กตัวหลักของทีมไปแล้ว แถมแจ้งเกิดกับทีมชาติสกอตแลนด์ ด้วยการยิงประตูตีไข่แตกเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย อังกฤษ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนตกเป็นที่ต้องการของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" กับ "ปืนใหญ่" ซึ่งพร้อมยื่นซื้อด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 606 ล้านบาท) เมื่อเข้าสู่ศักราชใหม่

สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน เผยว่า "มี 1-2 ทีมโทรศัพท์เข้ามาคุยกับผม มันมักจะเป็นขั้นตอนแรกเสมอ ผมเคยเจอแบบนี้กับกรณีของ (วิลสัน) ปาลาซิออส สมัยคุม วีแกน จากนั้นก็เป็น (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ตอนย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเด็กคนนี้ยังเล่นได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ มัน ก็คงจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ตอนติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก เขาเหมือนเป็ดที่ได้ลงเล่นน้ำ และทำได้ดีตั้งแต่ต้น ไม่ต่างจากตอนเริ่มเล่นให้กับเรา"

ส่วน ชาร์ ปราการเหล็กทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรปยุคนี้หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในอิตาลี, เยอรมัน และอังกฤษ ซึ่งรวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล แม้ บาเซิ่ล อยากได้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 505 ล้านบาท) แต่พวกเขาอาจต้องยอมลดราคาลงมา เมื่อถึงเดือนมกราคม เพราะดาวเตะวัย 22 ปี กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียมส่งลินเดการ์ดสลับขั้วนายด่านโมลด์
    สื่อตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อันเดรส ลินเดการ์ด มือกาวจอมอาภัพชาวเดนมาร์ก ที่ส่อแววหมดอนาคตกับทีม อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วกับ ออร์ยาน นีลันด์ นายด่าน โมลด์ ในเดือนมกราคมนี้
  • ปืนเล็งจับวิลเชียร์ต่อสัญญายาว
    เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของทีม โดยจะเป็นข้อตกลงที่ทำให้แข้งวัย 22 ปี ได้รับค่าเหนื่อยสูง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมทำให้เขาได้อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนถึงปี 2020 เลย โดยการเจรจาจะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • สื่อปูด!ปืนควงผีสนยืมแฟร์มาเล่นเดือนม.ค.
    สื่อผู้ดี ระบุ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยืมตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวเจ็บจากบาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังต้นสังกัดของนักเตะพร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกไปเนื่องจากอยากให้พัฒนาเรื่องความแข็งแกร่ง และรักษาสภาพความฟิต
  • แฟนผีเริงร่า!ฟัลเกาทวิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง กลับมาซ้อมได้แบบเต็มที่แล้ว หลังอดลงเล่นหลายนัดเพราะมีอาการเดี้ยง แถมพร้อมช่วยทีมในเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »