ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้อวยลูกากูมีดีพอเป็นแข้งเบอร์หนึ่งของโลก

มาร์ตี้อวยลูกากูมีดีพอเป็นแข้งเบอร์หนึ่งของโลก

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงอวยลูกทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างถึกเบลเยียม ว่ามีศักยภาพพอที่จะกลายเป็นแข้งเบอร์หนึ่งของโลกได้แน่นอน พร้อมชี้คู่แข่งต้องหวั่นเสมอ เวลาเจ้าตัวได้ครองบอล

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยียม จะสามารถกลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้แน่นอน หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจมาโดยตลอด

ดาวเตะวัย 21 ปี เซ็นสัญญากับ "ทอฟฟี่" แบบถาวรจาก เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในการเป็นนักเตะตัวยืมเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยยิง 15 ประตู

ล่าสุด ลูกากู เพิ่งยิงประตูที่ 5 ของฤดูกาลในเกมที่ทีมดังย่านเมอร์ซี่ไซด์ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และ มาร์ติเนซ ก็รู้สึกยินดีที่กองหน้า "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" มีส่วนร่วมกับทีม โดยบอกว่าเขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

กุนซือทีมชาติสเปน กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดีว่า "เขาเป็นคนที่ครองบอลและทำให้คู่แข่งกลัว เพราะพวกเขาให้ผู้เล่นเข้ามารุมเขาอยู่เสมอซึ่งจะเปิดพื้นที่อยู่ตลอดเวลา เขามีพลัง, ความเร็ว และเป็นนักฟุตบอลที่พาบอลไปได้อย่างยอดเยี่ยม ผมยินดีกับ โรม (ลูกากู) ด้วย ผมคิดว่าเขากำลังทำสิ่งที่ทีมต้องการ เขาเป็นผู้ชนะ ซึ่งเขาต้องการที่จะกลายเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็มีศักยภาพที่จะทำแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »