ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บริตนี่ย์''ไวไฟแท้ชวนแฟนใหม่วิวาห์เหาะ

''บริตนี่ย์''ไวไฟแท้ชวนแฟนใหม่วิวาห์เหาะ

Posted 24/11/2014 by siamdara


เมื่อวานเพื่อนๆ เพิ่งแสดงความห่วงใยกับความรักจานด่วนของ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อบสตาร์สาวหุ่นอึ๋ม มาวันนี้เธอแรงยิ่งกว่าเดิม เพราะมีรายงานว่า "สาวบริต" สะกิด ชาร์ลี เอเบอร์ซอล หวานใจคนใหม่ ให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านของเธอ....เจอแบบนี้เข้าไปเพื่อนๆ ญาติพี่น้องคงปวดหันตึ๊บ


นักร้องสาวพราวเสน่ห์วัย 32 ปี เพิ่งจะออกมาประกาศยืนยันเรื่องความรักใหม่กับ เอเบอร์ซอล ซึ่งเป็นลูกชายของ ดิ๊ค เอเบอร์ซอล ผู้ร่วมก่อตั้งรายการ "Saturday Night Live" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และดูเหมือนว่าความรักของพวกเขาจะรวดเร็วยิ่งกว่าจรวดซะอีก


โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่า นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Baby One More Time" ลงทุนพาแฟนใหม่ไปแนะนำให้ลูกๆ ของเธอทั้ง ฌอน เพรสตัน วัย 9 ขวบ และ เจย์เดน เจมส์ วัย 8 ขวบได้รู้จัก ซึ่งการทำแบบนี้ทำให้เพื่อนๆ ฝูงและญาติๆ เป็นห่วงว่า "สาวบริต" ทำอะไรเร็วเกินไปหรือไม่


ล่าสุด บริตนี่ย์ ไม่ฟังเสียงใครทั้งนั้น และคงรู้สึกทนเหงาต่อไปไม่ไหว โดยเธอลงทุนขออ้อนให้ เอเบอร์ซอล ย้ายไปอยู่ที่บ้านของเธอในแคลิฟอร์เนีย หลังจากที่ยกเลิกแผนย้ายไปอยู่ลาส เวกัส โดยแหล่งข่าวเผยกับ "ฮีท" นิตยสารในเมืองผู้ดี "เขาหลงใหล บริตนี่ย์ มากๆ เธอพบเขาไปรู้จักครอบครัวของเธอ พวกเขามีแผนที่จะไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนบริตนี่ย์ ที่แอลเอ ในสัปดาห์นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา จี้ผู้จัดนางสาวไทย ขอโทษนางงามรุ่นพี่
    ประกาศผลไปแล้วในคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 สำหรับการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน ซึ่งในปีนี้ "น้องอี้ นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์" เป็นผู้คว้าตำแหน่ง และทางผู้จัดงานได้เชิญ 8 นางงามรุ่นพี่ที่มาเข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย
  • ''ศศิ'' มีลุ้นมงกุฎ Miss Earth 2014 หลังคว้าเหรียญเงินเพิ่มให้คนไทยชื่นใจ
    ''ศศิ สินทวี'' ตัวแทนสาวไทยในการประกวดสาวงามเวที Miss Earth 2014 สร้างรอยยิ้มและความภูมิใจให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่สาวงามเพิ่มคว้าเหรียญทองจากรางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมไปหมาดๆ
  • อเพ่นนิ่ง''กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่''อย่างอลัง
    เสร็จสมบูรณ์ 100% แล้ว สำหรับ"กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่" ที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในเขาใหญ่ เป็นทั้งที่พักผ่อนและเป็นศูนย์กีฬาแบบครบครัน ท่ามกลางเทือกเขาและธรรมชาติสวยงามที่โอบล้อม 360 องศา สวยแถมเงียบสงบห่างไกลความวุ่นวาย สามารถปลดปล่อยอารมณ์ไปกับทิวทัศน์ สร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกว่าเป็นแหล่งโอโซนอันดับเจ็ดของโลกอีกด้วย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและครอบครัวเป็นที่สุด
  • ‘แซมมี่’ ขยันออกกำลังกาย อวดหุ่นเป๊ะผ่านไอจี
    นางแบบ-นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่อวดหุ่นสวยให้ได้ชมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีเคล็ดลับเด็ดเป็นการออกกำลังกาย ที่ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้เป็นอย่างดี อยากหุ่นสวยเป๊ะแบบสาวแซมมี่ ลองติดตามเคล็ดลับของเธอได้ในไอจีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »