ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูป้องคอสต้า,เชส-สวนกลับรามอสไม่ใช่หมอ

เฮียมูป้องคอสต้า,เชส-สวนกลับรามอสไม่ใช่หมอ

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สวนกลับ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นหมอ จึงไม่ควรมาวิจารณ์ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส สองแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าจะลงเล่นให้ทีมชาติสเปนได้หรือไม่ ยืนยันทีมแพทย์ของสโมสรและของทัพ "กระทิงดุ" มีความเห็นร่วมกันแล้วว่านักเตะไม่พร้อมเล่นให้ทีมชาติในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส สองนักเตะชาวสเปนของทีม หลังจากโดน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด วิจารณ์ทำนองว่าขาดความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ทีมชาติสเปน เนื่องจากถอนตัวไม่ยอมเล่นให้ทัพ "กระทิงดุ" โดยอ้างว่ามีอาการบาดเจ็บ

คอสต้า กับ ฟาเบรกาส ถอนตัวไม่ไปเล่นให้สเปนในช่วงเบรกทีมชาติรอบที่ผ่านมา แต่เป็นกำลังสำคัญช่วย เชลซี เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปได้ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และแม้ รามอส จะออกมายืนยันในภายหลังว่าเขาไม่ได้พุ่งเป้าวิจารณ์ 2 แข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ มูรินโญ่ ก็ต้องขอปกป้องลูกทีมของเขาสักเล็กน้อย

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมรู้จักกับ เซร์คิโอ รามอส เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่ง แต่เขาไม่ใช่หมอ ผมก็ไม่ใช่เหมือนกัน ผมทำงานของผมดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ผมไม่ใช่หมอ ทีมแพทย์ของเรารวมถึงของทีมสเปน พวกเขาตรวจและตัดสินใจว่านักเตะไม่อยู่ในสภาพพร้อมเล่น ผมไม่มีหน้าที่ไปค้านเรื่องนั้น และผมไม่คิดว่า เซร์คิโอ จะจบปริญญาด้านการแพทย์มา"

 "(แว็งซองต์) ก็องปานี (กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ก็ไม่ได้ไปเล่นให้เบลเยียมในเกมกับเวลส์ แต่เขาลงเล่นวันนี้ได้ (วันเสาร์) เขาต้องประนีประนอมกับทีมชาติของเขาไหม ผมว่าเขาทำ เขาเป็นกัปตันทีมเบลเยียมด้วย เขา คุณเรียกว่าไงนะ โกง ที่ไม่เล่นในเกมกับเวลส์ แต่มาเล่นเกมวันนี้เหรอ ผมไม่คิดว่าเขาทำ เราทุกคนยอมรับว่าเขาบาดเจ็บ"

"ผมเชื่อมั่นในหมอของผม 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้า (บิเซนเต้) เดล บอสเก้ (กุนซือทีมชาติสเปน) ไม่เชื่อหมอของเขาก็เป็นปัญหาของเขา ผมคุยกับหมอของผม และผมเชื่อสิ่งที่หมอบอกผม ไม่มีปัญหา ฟาเบรกาสอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสงสัย ดีเอโก้หายดีจากปัญหาของเขาแล้วจากที่ได้พักใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาเบรกาสต่างออกไป ฟาเบรกาสรอดมาได้ ดีเอโก้อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมตอนนี้" มูรินโญ่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่สนไร้พ่ายเหมือนปืน-ขอจบด้วยแชมป์พอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผยพวกตนไม่คิดถึงการลบสถิติไร้เทียมทานของ อาร์เซน่อล ซึ่งจบฤดูกาล 2003-14 ด้วยสถิติไร้พ่ายเป็นทีมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะสิ่งสำคัญคือการรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีคงเส้นคงวาไปเรื่อยๆ
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย
  • หงส์,สิงห์ล็อกเป้าสอยอิคาร์ดี้เสริมทัพ
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังลือสนั่นนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่คนใหม่ โดย "หงส์แดง" กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 28 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์
  • เชลซี 2-0 เวสต์บรอมวิช
    เอแด็น อาซาร์ ยิงประตูตอกฝาโลง พา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 10 คน แบบสบายๆ 2-0 แข่ง 12 นัด ยังไม่แพ้ให้ใคร มี 32 แต้ม นำหัวตารางต่อไป ทิ้งห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมรองฝูง ที่มีแข่งขันในวันพรุ่งนี้ 7 คะแนน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »