ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน

พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล

เดวิด ซีแมน อดีตยอดผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความชื่นชม ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าโชว์ฟอร์มได้สุดเหนียวหนึบ ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกมาเฉือนชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา

อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงโกลทีมชาติสเปนที่ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังโชว์ผลงานเซฟถึง 8 ครั้ง ผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังในแดนผู้ดีว่า "ผมชอบเขามาก เขาประสบปัญหาจริงๆตอนที่เขาย้ายมาช่วงแรก ก่อความผิดพลาดถึงสองครั้งแต่ยังแสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพ"

"ในตำแหน่งผู้รักษาประตู คุณจะต้องมองว่าเขามีร่างกายแข็งแกร่งแค่ไหนและสามารถรับมือกับการปะทะตลอดทุกครั้งได้หรือไม่? จากนั้นปฏิกิริยาและจังหวะการเซฟจะบ่งบอกถึงทุกสิ่ง ผู้คนพูดกับผมว่า "เขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำ" แต่เขาคือผู้รักษาประตู นั่นคือสิ่งที่เขาควรจะเป็น"

"มันยังมีองค์ประกอบอื่น อาทิ คุณตอบสนองจากความผิดพลาดอย่างไร เป็นต้น เขามีช่วงเวลาที่เลวร้ายตอนที่เขาย้ายช่วงแรก แต่ตอบสนองด้วยวิธีการที่น่าทึ่งสุดๆ เขาเรียนรู้อย่างรวดเร็วและเขาอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ซึ่งช่วยได้เช่นกัน ผมให้คะแนนเขา 9 เต็ม 10" ซีแมน ทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชิลีแฉ!อเล็กซิสฟอร์มแผ่วเพราะเมียเป็นเหตุ
    ทำประตูนอกสนามมากไปหน่อย !! ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี ออกมาแฉว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจรวด ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างเหมือนตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีเซ็กซ์ กับ ลาเอีย กราสซี่ มากเกินไปจนทำให้แข้งขาอ่อนในสนาม
  • ไม่อยากก้นด้าน!เฟล็ทเชอร์ส่ออำลาผีต้นปีหน้า
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จอมทัพเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดหมวกอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังจากล่าสุดไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์
  • ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึก อาร์เซน่อล นอกสนามเมื่อแอบปิ๊งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ๊ก เอฟซี บาเซิ่ล หวังจีบมาแก้ปัญหาแนวรับรั่ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยกันทั้งคู่
  • ผีเตรียมส่งลินเดการ์ดสลับขั้วนายด่านโมลด์
    สื่อตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อันเดรส ลินเดการ์ด มือกาวจอมอาภัพชาวเดนมาร์ก ที่ส่อแววหมดอนาคตกับทีม อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วกับ ออร์ยาน นีลันด์ นายด่าน โมลด์ ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »