ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ฮือ!ร้องเอาคล็อปป์เสียบร็อดเจอร์สด่วน

แฟนหงส์ฮือ!ร้องเอาคล็อปป์เสียบร็อดเจอร์สด่วน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

กองเชียร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบายความอัดอั้นกับผลงานทีมรักผ่านโลกออนไลน์ โดยพุ่งเป้าไปที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดยหวัง "บีร็อด" ลาเก้าอี้ด่วน หลังทำรับไม่ได้ทีมรักออกไปโดน คริสตัล พาเลซ สอย 3-1 พร้อมกับเร่งให้บอร์ดบริหารกระชาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสียบแทนทันที

"หงส์แดง" เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดบู่ด้วยการออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขายังทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการแพ้เกมลีก 3 แมตช์ติดต่อกัน หล่นฮวบไปรั้งอันดับ 12 สร้างความไม่พอใจให้ "เดอะ ค็อป" มากทีเดียว

หลังจบเกม แฟนหงส์รายหลาย ต่างพากันแสดงความรู้สึกทั่วโลกโซเชี่ยล โดยรายหนึ่ง คร่ำครวญว่า "ร็อดเจอร์ส บอกว่าเขาอยากเห็นลูกทีม ส่งข้อความบอกอะไรบางอย่าง ข้อความเดียวที่เห็นคือ ร็อดเจอร์ส ออกไป! #RodgersOut"

ส่วนอีกราย ทวิตด้วยความโกรธว่า "#RodgersOut ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะต้องพูดคำนี้" โดยล่าสุด "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อชั้นนำในอังกฤษ ระบุว่า คล็อปป์ ซึ่งเคยมีข่าวว่าอาจโดนดึงไปทำงานแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล เตรียมถูกทาบทามให้เข้ามารับตำแหน่งแทน นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

ทั้งนี้ คล็อปป์ ซึ่งปัจจุบันนำทัพ "เสือเหลือง" อยู่ในโซนตกชั้นในบุนเดสลีกา เคยออกมายอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ว่า "อังกฤษ เป็นประเทศเดียวที่ผมคิดว่า ผมน่าจะไปทำงานที่นั่น นอกเหนือไปจากเยอรมัร เพราะนั่นคือประเทศที่ผมพอพูดภาษาได้ เราคงต้องมาดูกัน หากใครติดต่อมา เราก็จะมาถกกัน"

ด้านปฏิกริยาของแฟนหงส์ ดูจะตอบรับในเชิงบวกกับข่าวของ คล็อปป์ มากทีเดียว โดยกองเชียร์รายหนึ่ง ทวิตซ้ำๆ เรียกหากุนซือเยอรมัน และไล่ ร็อดเจอร์ส "Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp Klopp #RodgersOut #RodgersOut #RodgersOut"

สำหรับ คล็อปป์ เคยสร้างความฮือฮาเมื่อพรีซีซั่นตอนที่เดินทางมายัง แอนฟิลด์ เพื่อนำ ดอร์ทมุนด์ มาเตะอุ่นเครื่อง ก่อนจะเอามือแตะป้าย "ที่นี่ แอนฟิลด์" สุดขลังของ ลิเวอร์พูล จนมีการเอาไปตีความว่า เขาคงอยากทำงานให้ "หงส์แดง" ในสักวัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »