ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตปธ.ไก่เย้ยบีร็อดถูกยกย่องฝีมือเกินจริง

อดีตปธ.ไก่เย้ยบีร็อดถูกยกย่องฝีมือเกินจริง

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ได้ทีขี่แพะไล่! ลอร์ด ชูการ์ อดีตบิ๊กบอส สเปอร์ส เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มีผลงานในลีกสวยหรูซีซั่นก่อน เป็นเพราะมี หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยืนประจำการแดนหน้า ไม่ใช่เพราะฝีมือบัญชาการของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกชื่นชมโอเวอร์เกินเหตุแต่อย่างใด

ลอร์ด ชูการ์ (อลัน ชูการ์) อดีตประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นหลังจบเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยวิจารณ์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ว่าได้รับการยกย่องเกินจริง แม้จะพาต้นสังกัดคว้ารองแชมป์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตามที

อดีตบิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" ส่งข้อความสั้นๆ ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ดัง ว่า "ร็อดเจอร์ส ที่ ลิเวอร์พูล ต้องยอมรับว่าเส้นทางสวยหรูในพรีเมียร์ลีก ขึ้นอยู่กับ (หลุยส์) ซัวเรซ พ่อคนอวดดีผู้นี้ให้สัมภาษณ์โทรทัศน์แบบเหมาเครดิตไปเองหมดเลยสำหรับฟอร์มการเล่นของทีม"

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ออกมายอมรับหลังจบเกมว่าเวลานี้ตนต้องสู้เพื่อปกป้องตำแหน่งของตัวเองแล้ว หลัง "เร้ด แมชชีน" ทำผลงานสุดบู่หล่นไปอยู่อันดับ 12 ของตาราง มี 14 คะแนน โดยแพ้ไปแล้วถึง 6 เกม จาก 12 นัดแรก

ขณะที่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ หั่นอัตราต่อรองที่โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือจะโดนตะเพิดก่อนจบซีซั่นเหลือ 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) เท่านั้น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตตัดต่อภาพล้ออัลเลนพันศีรษะสุดฮา
    ทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล ทำให้แน่ใจว่า โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ จะไม่ได้รับรางวัลด้านแฟชั่นใดๆ หลังจากใช้ผ้าพันศีรษะที่แตกจากการชนกันระหว่างเกมเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ ให้ออกมาดูแปลกๆ จนผู้คนในโลกออนไลน์นำไปล้อเลียนเป็นตัวละครต่างๆ อย่างสนุกสนาน
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย
  • เบื่อจัด!โจนส์นั่งหลับเกมหงส์บุกพ่ายพาเลซ
    แบรด โจนส์ มือกาวสำรอง ลิเวอร์พูล คงเป็นอีกคนที่อยากให้เกมบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ จบลงเร็วๆ ดูได้จากอาการที่เขานั่งสัปหงกอยู่ด้านหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »