ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดินโญ่โพสต์ยินดีเมสซี่ขึ้นดาวยิงสูงสุดลาลีกา

ดินโญ่โพสต์ยินดีเมสซี่ขึ้นดาวยิงสูงสุดลาลีกา

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

มิตรภาพยังคงมีให้กันเสมอแม้จะไม่ได้อยู่ บาร์เซโลน่า เหมือนกันอีกแล้วสำหรับ โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียน ที่โพสต์ข้อความยินดีและสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงรุ่นน้องที่สามารถทำลายสถิติขึ้นครองอันดับ 1 ดาวซัลโวตลอดกาลของ ลา ลีกา ได้สำเร็จ

โรนัลดินโญ่ กองกลางจอมเทคนิคชาวบราซิล ส่งข้อความแสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อดีตเพื่อนร่วมถิ่น คัมป์นู หลังเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของลีกสุงสุดเมืองกระทิงดุได้สำเร็จ

เมสซี่ ลั่นสกอร์ใน ลา ลีกา ไปแล้วทั้งสิ้น 253 ประตู แซงหน้าสถิติเดิม 251 ลูกของ เตลโม่ ซาร์ร่า ตำนานดาวยิง แอธเลติก บิลเบา เรียบร้อย หลังกดแฮตทริกในเกมถล่ม เซบีย่า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ สตาร์วัย 27 ปี ก็เคยยอมรับว่าเป็นหนี้บุญคุณ โรนัลดินโญ่ อย่างมากเพราะช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับการเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ได้ดีขึ้นนั่นเอง

โรนัลดินโญ่ โพสต์ข้อความผ่านหน้าเพจ อินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูปออนไลน์ยอดนิยม ของตนเอง ว่า"ยินดีด้วยเพื่อนรัก นายสมควรได้รับมันแล้ว การได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้คือรางวัลตอบแทนที่มีค่ามาก และการได้เห็นนายในวันนี้คือความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ นายเอาชนะใจเราทุกคนได้ด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนและพรสวรรค์ของนาย!!! ยินดีด้วยกับ เลโอ, ครอบครัวของนาย และ บาร์เซโลน่า, นายมันเจ๋งจริงๆ!!!"

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ จ่ายบอลให้ เมสซี่ ประเดิมประตูแรกได้สำเร็จใน ลา ลีกา นัดพบ อัลบาเซเต้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »