ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้เผยเฉียดดึงบาโลซบเปแอสเช

คาร์เล็ตโต้เผยเฉียดดึงบาโลซบเปแอสเช

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแล้วสมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะตอนนั้นหันไปเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมแทน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนเคยมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนทีมชาติอิตาลี ในสมัยที่ยังคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ก่อนเปิดฤดูกาล 2012-13 อันเชลอตติ ได้ล็อกเป้าไปที่ บาโลเตลลี่ ซึ่งเวลานั้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันดับแรก กระนั้นสุดท้าย "คาร์เล็ตโต้" ได้มองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ หัวหอกดาวดังที่เวลานี้อยู่ ลิเวอร์พูล และหันไปกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช มาจาก เอซี มิลาน แทน

"ผมจะเซ็นสัญญากับ บาโลเตลลี่ หรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมก็เคยพยายามเซ็นสัญญากับเขานะสมัยยังคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนั้นเขาเพิ่งทำผลงานได้น่าประทับใจในศึก ยูโร 2012 แต่หลังจากนั้นโอกาสเซ็นสัญญากับ อิบราฮิโมวิช ก็วิ่งเข้ามา เราจึงหันไปหาทางเลือกที่ดูปลอดภัยกว่า" อดีตกุนซือ เชลซี กล่าว

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ได้ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน ในช่วงกลางฤดูกาลดังกล่าว ก่อนโยกมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่ากระตุ้นแข้งหงส์ผ่าวิกฤติร่วมกัน
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงเรียกร้องเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ต้องพยายามสู้ไปด้วยกัน หลังจากฟอร์มของทีมในช่วงที่ผ่านมาดำดิ่งสุดกู่จริงๆ เชื่อม่านหมอกแห่งหายนะจะค่อยๆ จางหายไปได้อย่างแน่นอน
  • เจิด,สเคอร์เทลแย่งบอลไม่ได้เลยเกมพ่ายพาเลซ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ มาร์ติน สเคอร์เทล 2 ดาวเตะตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล ต่างทำผลงานได้แย่ในเกมที่ทีมพ่าย พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเข้าสกัดแย่งบอลจากนักเตะ "ดิ อีเกิ้ลส์" ไม่ได้เลย แถมยังพลาดในส่วนอื่นๆ ด้วย
  • บีร็อดยิ้ม!บอร์ดหงส์ยังไม่ขู่ปลดแม้ผลงานแย่
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ขู่ที่จะเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นกุนซือของทีม แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะแย่สุดๆ ก็ตาม เพราะเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีได้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่สนกลับลีกเลี่ยน
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ยันลูกค้าของตนไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อกลับไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ ตามที่สื่อประโคมข่าวในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »