ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานเหนืองูสมควรเป็นผู้ชนะ

กัลเลียนี่ยันมิลานเหนืองูสมควรเป็นผู้ชนะ

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ มิลาน โวสมควรได้ชัยชนะในเกม "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เหตุมีโอกาสทำประตู "งูใหญ่" แบบจะจะบานตะไท

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รู้สึกว่าทีมของตนมีโอกาสที่ดีกว่าในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลานที่เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนาม ซาน ซิโร่

เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ยิงประตูให้ "รอสโซเนรี่" ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 23 อย่างไรก็ตาม โจเอล โอบี มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย มายิงตีเสมอให้ "งูใหญ่" 1-1 นาทีที่ 61 หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีม ยิงประตูเพิ่มไม่ได้ ท้ายที่สุดเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มตามระเบียบ

กัลเลียนี่ วัย 70 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นแมตช์ที่สูสีกัน แต่เราก็มีโอกาสชัดเจนกว่าอยู่หลายครั้ง พวกเขามีจังหวะทำประตูจากลูกยิงชนคานของ (เมาโร) อิคาร์ดี้ เช่นกัน แตโอกาสของ (สเตฟาน) เอล ชาราวี่ จะแจ้งกว่า น่าเสียดายจริงๆ กับโอกาสสุดท้ายของ (อันเดรีย) โปลี หากเขายิงด้วยเท้าซ้าย มันก็อาจจะเข้าประตูไปแล้ว และต่อจากนั้นก็มีจังหวะยิงชนคานของ เอล ชาราวี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »