ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาเชื่อตอนนี้ยูเว่สุดแข็งแกร่ง

ป็อกบาเชื่อตอนนี้ยูเว่สุดแข็งแกร่ง

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส มั่นใจทัพ "ม้าลาย" ณ เวลานี้ โคตรแกร่งทั่วแผ่น แถมเปิดเกมรุกดุดันสนั่นเท้าอีกต่างหาก ลั่นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคว้า 3 แต้มในถ้วย "บิ๊กเอียร์" นัดเยือน มัลโม่ แถม ยังหื่นกระหายสับไกยิงกระจายอีกต่างหาก

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่นว่าในตอนนี้ต้นสังกัดของตนมีความแข็งแกร่ง ด้วยคุณภาพมากขึ้น และเล่นเกมบุกด้วยตัวผู้เล่นที่มากขึ้น หลังจากที่บุกไปถล่ม ลาซิโอ 3-0 ในเกมลีกที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเมืองมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "ตอนนี้เราเล่นกันใกล้ประตูมากขึ้น มันดีกว่าสำหรับผมอย่างมากๆ เราเล่นเกมบุกด้วยตัวผู้เล่นที่มากขึ้น และเรายังเล่นจังหวะสวนกลับอีกด้วย กองกลางของเราเล่นอยู่ข้างหลังกองหน้า และมันก็ยังช่วยผู้เล่นในแดนหน้าได้ดีทีเดียว"

"เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว เรามีความแข็งแกร่งมากขึ้น, มีคุณภาพมากขึ้น และโดยรวมแล้วทีมนี้ดีกว่าเดิม แน่นอนว่าเกมที่โรม เราได้เห็น ป็อกบา ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งได้เห็นความไม่ธรรมดาของ ยูเวนตุส สำหรับการเอาจริงเอาจังและแนวทางการเล่น"  ป็อกบา กล่าว

ส่วนเกมบุกไปเยือน มัลโม่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 5 ที่สเวดแบงก์ สตาดิโอน ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้นั้น ป็อกบา กล่าวว่า "เราต้องเริ่มต้นอีกครั้งด้วยการเอาชนะ มัลโม่ เราไม่มีทางเลือก เราต้องกลับมาจากสวีเดนด้วย 3 แต้ม เรารู้ว่าเราต้องดิ้นรนอย่างมากใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีบางสิ่งบางอย่างขาดหายไป"

"อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ โอลิมเปียกอส ผมเห็นสปิริตที่สำคัญเหมือนที่เราเล่นในบอลถ้วย แม้กระทั่งเรายังมีความเด็ดขาดหน้าประตูมากขึ้นอีกต่างหาก เรามีทีมที่ดี เราสามารถไปได้อีกไกล แต่เราต้องมีสมาธิอยู่เสมอ และมีความต่อเนื่องเช่นเดียวกับที่แสดงให้เห็นในโรม ผมหวังจะทำประตูได้อีกครั้ง ตราบเท่าที่มันพิสูจน์ได้ว่ามันมีประโยชน์ที่จะทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนมาได้ นอกจากนั้นแล้วผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตเวซโวฟอร์มกำลังพีกสุดในอาชีพ
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส โวลั่นเวลานี้ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังเจ๋งสุดในอาชีพ หลังเพิ่งซัดอีก 1 เม็ดในเกมบุกถล่ม ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ พร้อมตั้งเป้าพา "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อัลเลกรีอวยป็อกบาจะเป็นสุดยอดมิดฟิลด์โลก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์ขึ้นเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก หลังยิง 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ ยกลูกทีมมีคุณภาพและทำได้ดีทั้งรุกและรับ
  • ลาซิโอ 0 - 3 ยูเวนตุส
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557
  • ป๊อกบาฮอตกดเบิ้ล!ม้าลายบุกยำลาซิโอ3-0
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »