ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง!อิกวาอินเดตกับอดีตคู่หมั้นฟอร์ลัน

ลือหึ่ง!อิกวาอินเดตกับอดีตคู่หมั้นฟอร์ลัน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

มีข่าวลือว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี กำลังเดตอยู่กับ ไซร่า นาร่า นางแบบเพื่อนร่วมชาติซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตคู่หมั้นของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า เซเรโซ่ โอซาก้า โดยยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ไซร่า นาร่า นางแบบสาวสวย ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกคนดังชาวอุรุกวัยของ เซเรโซ่ โอซาก้า ตามรายงานของสื่อในประเทศอิตาลี และในทวีปอเมริกาใต้

นาร่า ถือเป็นนางแบบสาวสวยชาวอาร์เจนไตน์คนหนึ่ง โดยเธอเคยมีชีวิตรักที่หวานชื่นกับ ฟอร์ลัน จนถึงขนาดที่ทั้งคู่ประกาศหมั้นหมายกันเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2011 ด้วย แต่ในเดือนมิถุนายน ของปีเดียวกัน พวกเขากลับถอนหมั้น แล้วแยกทางกันเสียอย่างนั้น

กระทั่งล่าสุด ก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ตอนนี้ นาร่า ได้นักเตะเป็นแฟนอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น อิกวาอิน แต่ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ ขณะที่นางแบบวัย 26 ปี ปฏิเสธว่าเธอยังไม่ได้หวานกับดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาจนถึงขั้นเป็นแฟนกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ครอบครัวของ นาร่า ถือว่ามีความเกี่ยวข้องกับนักฟุตบอลเป็นอย่างมากเพราะพี่สาวของเธออย่าง วานด้า นาร่า ก็เคยแต่งงานกับ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คิเอโว เวโรน่า มาแล้ว ก่อนจะทิ้งเขาแล้วไปปลูกต้นรักกับ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชิลีแฉ!อเล็กซิสฟอร์มแผ่วเพราะเมียเป็นเหตุ
    ทำประตูนอกสนามมากไปหน่อย !! ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี ออกมาแฉว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจรวด ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างเหมือนตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีเซ็กซ์ กับ ลาเอีย กราสซี่ มากเกินไปจนทำให้แข้งขาอ่อนในสนาม
  • พักผ่อนชิลๆ!!บูชาร์ดอวดหุ่นบิกินี่เล่นว่าว
    ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา ทำให้หัวใจชายหนุ่มเกือบหยุดเต้นอีกครั้ง เมื่อโพสต์รูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำมาอวดโฉมให้เห็นกันจะๆบนชายหาด ขณะกำลังเรียนการเล่นว่าวจากโค้ช ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.
  • พี่นี่หลงเลย!แฟนสาวเนย์มาร์โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
    ไม่แปลกใจเลยทำไม เนย์มาร์ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ถึงหลง โซราย่า วูเซลิซ แฟนสาวนางแบบเลือดเซิร์บ แบบหัวปักหัวปรำ หลังนางแบบสาวพราวเสน่ห์ โชว์ความเซ็กซี่สุดขีดในชุดว่ายน้ำทูพีซ ที่ชายหาดในมอนเตเนโกร งานนี้ขอบอกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่อยู่แถวๆ นั้น ถึงกับกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว
  • ฟลอยด์หรู!ปาร์ตี้พร้อมกลุ่มสาวสวย
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม ยังใช้ชีวิตอย่างหรูหราตามเคย ล่าสุดจ้างสาวสวย 10 คนมาเต้นโชว์พร้อมให้นุ่งเพียงชุดชั้นใน หรือบิกินี่ เท่านั้น ซึ่งเขาก็ดูมีความสุขสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »