ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยยูเว่ใจแข็งเมินขายป็อกบาช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์เผยยูเว่ใจแข็งเมินขายป็อกบาช่วงซัมเมอร์

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สุดฮอต ยูเวนตุส เผยเองช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเว่ เคยทำใจแข็งมองข้ามเงินก้อนโตที่ถูกยื่นเข้ามาขอซื้อนักเตะในคอนโทรล พร้อมยันเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ม้าลาย" ได้ปฏิเสธ 2 ข้อเสนอสุดงามที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัวนักเตะในความดูแลของตนไปเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 จนเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ป็อกบา ก็เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ ยูเว่ ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และ ไรโอล่า ก็ยืนกรานว่า ตัวนักเตะมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

"ป็อกบา เป็นนักเตะที่ราคาแพงที่สุดในโลกตอนนี้เลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ยูเวนตุส ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งพอที่จะรั้งเขาไปยาวๆ และเราก็เพิ่งขยายสัญญาของเขาออกไปจนถึงปี 2019 ด้วย แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องยากที่ กัลโช่ จะรั้งแข้งสตาร์ดังแบบนี้ได้ ไม่ใช่สโมสร แต่เป็นทางลีก อย่างไรก็ตาม ปอล ยังมีความสุขดีกับ ยูเวนตุส และไม่อยากจะย้ายไปไหน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ก็เพิ่งเมิน 2 ข้อเสนอชิ้นโตด้วย" เอเยนต์ของ ป็อกบา ระบุ

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย ยูเวนตุส บุกไปโค่น ลาซิโอ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเชื่อตอนนี้ยูเว่สุดแข็งแกร่ง
    ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส มั่นใจทัพ "ม้าลาย" ณ เวลานี้ โคตรแกร่งทั่วแผ่น แถมเปิดเกมรุกดุดันสนั่นเท้าอีกต่างหาก ลั่นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคว้า 3 แต้มในถ้วย "บิ๊กเอียร์" นัดเยือน มัลโม่ แถม ยังหื่นกระหายสับไกยิงกระจายอีกต่างหาก
  • เตเวซโวฟอร์มกำลังพีกสุดในอาชีพ
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส โวลั่นเวลานี้ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังเจ๋งสุดในอาชีพ หลังเพิ่งซัดอีก 1 เม็ดในเกมบุกถล่ม ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ พร้อมตั้งเป้าพา "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อัลเลกรีอวยป็อกบาจะเป็นสุดยอดมิดฟิลด์โลก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์ขึ้นเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก หลังยิง 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ ยกลูกทีมมีคุณภาพและทำได้ดีทั้งรุกและรับ
  • ลาซิโอ 0 - 3 ยูเวนตุส
    ปอล ป๊อกบา บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดเฉียบ เหมาซัดสองตุง พา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มจรัส บุกถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ถึงถิ่น 3-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »