ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผลดีดอร์ทฯ!เอฟเฟ่เชื่อรอยส์เดี้ยงทำบิ๊กทีมเลิกสน

ผลดีดอร์ทฯ!เอฟเฟ่เชื่อรอยส์เดี้ยงทำบิ๊กทีมเลิกสน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีสำหรับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังแดนเบียร์ มั่นใจบิ๊กทีมทั่วยุโรปคงเลิกสนคว้า มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ "เสือเหลือง" แน่ หลังบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าจนต้องพักยาวถึงปีใหม่ และอาจทำให้นักเตะอยู่เล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปอีกหลายปี

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะได้ประโยชน์จากการบาดเจ็บหนักของ มาร์โค รอยส์ กองกลางจอมเทคนิคเช่นกัน เพราะอาจทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปเลิกสนใจเจ้าตัวก็เป็นได้

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี มีข่าวกับทีมใหญ่ทั่วยุโรปที่ต้องการทุ่มงบก้อนโตคว้าเจ้าตัวไปปั้นเกมให้ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นข้อเท้าฉีก ในเกม บุนเดสลีกา ที่บุกเสมอ พาเดอร์บอร์น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดปี 2014 แน่นอนแล้ว ทำให้ เอฟเฟ่นแบร์ก คิดว่า อาจทำให้สโมสรเงินหนาทั่วยุโรปถอนสมอเลิกคว้า รอยส์ ก็เป็นได้

อดีตแข้งดังวัย 46 ปี กล่าวผ่าน สกาย90 ว่า "บางทีปัญหาบาดเจ็บของเขา อาจเป็นข้อพิสูจน์ว่าน่าจะเป็นผลดีกับ ดอร์ทมุนด์ เหมือนกัน เพราะไม่แน่ว่า รอยส์ อาจจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อีก 2-3 ปี ก็ได้"

รอยส์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 และมีเงื่อนไขสามารถอำลา ดอร์ทมุนด์ ได้หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันเผยเสือเหลืองปัดข้อเสนอจากชุดขาว
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยต้นสังกัดบอกปัด เรอัล มาดริด ที่ยื่นซื้อเขาไปร่วมทีม แต่ยอมรับหวังที่จะได้ไปค้าแข้งในสเปนหรืออังกฤษในอนาคต พร้อมตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับทีมชาติเยอรมัน ทั้งในศึกยูโร 2016 และฟุตบอลโลก
  • สต๊าร์ครับควรแจกแดงแข้งพาเดอร์บอร์นเสียบรอยส์
    โวล์ฟกัง สต๊าร์ค สิงห์เชิ้ตดำระดับ ฟีฟ่า รับควรแจกใบแดง มาร์วิน บากาลอร์ซ มิดฟิลด์ พาเดอร์บอร์น จังหวะเสียบ มาร์โค รอยส์ ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนเจ็บหนักและพักยาว ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับตกใจสุดๆ ที่ได้ดูจังหวะนี้ซ้ำอีกครั้ง
  • ข้อเท้าฉีก!เสือเหลืองยันรอยส์พักยาวถึงปีใหม่
    โชคร้ายจริงๆ สำหรับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นข้อเท้าฉีกจากเกมบุกเจ๊า พาเดอร์บอร์น 2-2 เมื่อวันเสาร์ และต้องพักยาวถึงปีหน้าแน่นอนแล้ว
  • คล็อปป์รับกลัวรอยส์เจ็บหนักต้องพักยาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับกลัวว่าจะเกิดเรื่องเลวร้าย หลัง มาร์โค รอยส์ หัวหอกตัวเก่ง เดี้ยงหนักจากเกมเจ๊า พาเดอร์บอร์น เมื่อวันเสาร์ พร้อมชี้ มาร์วิน บาคาลอร์ซ กองกลางคู่แข่ง ต้องโดนใบแดงเท่านั้น จากจังหวะเข้าสกัดอย่างสุดน่าเกลียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »