ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฟท์โชว์สปิริต!ลาออกกุนซือสตุ๊ตการ์ทแล้ว

เฟท์โชว์สปิริต!ลาออกกุนซือสตุ๊ตการ์ทแล้ว

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

อาร์มิน เฟห์ กุนซือ สตุ๊ตการ์ท ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังนำ "ม้าขาว" ทำผลงานสุดแย่ต่อเนื่อง จนร่วงมารั้งบ๊วยใน บุนเดสลีกา แล้ว

เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์มิน เฟห์ ได้ลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนำทีมแพ้คาบ้านต่อ เอาก์สบวร์ก 0-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ จนร่วงมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางแล้ว

กุนซือวัย 53 ปี ที่เคยนำ "ม้าขาว" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อปี 2007 เพิ่งกลับมารับงานในถิ่น เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า ฤดูกาลนี้ แต่หลังจากนำ สตุ๊ตการ์ท พ่าย 3 เกมรวด แบบพังตาข่ายคู่แข่งไม่ได้สักลูก จนร่วงมาอยู่บ๊วย ตามหลังอันดับ 17 อย่าง แวร์เดอร์ เบรเมน อยู่ 1 แต้ม เฟห์ จึงแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกแล้ว

"มันเป็นเรื่องยากเพราะสโมสรและทีมงานต่างอยู่ในใจของผม แต่ผมเชื่อว่านี่คือการตัดสินใจที่เหมาะสมแล้ว ทีมควรมีอันดับที่ดีกว่านี้ในตาราง แต่การมี 9 คะแนนจาก 12 เกมแรกนั้นมันน้อยเกินไปจริงๆ"

ด้าน แบร์นด์ แวห์เลอร์ ประธานสโมสร สตุ๊ตการ์ท เปิดใจว่า ที่จริงยังคงหนุนหลังและเชื่อมั่นในฝีมือของ เฟห์ อยู่ แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจอำลาทีมของเจ้าตัวในที่สุด

"เขาเชื่อว่า เป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งโค้ช เพื่อทำให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เราเคารพการตัดสินใจของเขา แม้กระทั่งหลังจบเกมเมื่อวาน เราก็ยั่งเชื่อมั่นในการทำงานของเขาอยู่" แวห์เลอร์ ระบุ

เฟห์ กลายเป็นกุนซือรายที่ 4 ใน บุนเดสลีกา ที่ต้องอำลาตำแหน่งในฤดูกาลนี้ต่อจาก เมียร์โค สโลมก้า (ฮัมบูร์ก), เยนส์ เคลเลอร์ (ชาลเก้ 04) และ โรบิน ดุตต์ (แวร์เดอร์ เบรเมน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลดีดอร์ทฯ!เอฟเฟ่เชื่อรอยส์เดี้ยงทำบิ๊กทีมเลิกสน
    ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีสำหรับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังแดนเบียร์ มั่นใจบิ๊กทีมทั่วยุโรปคงเลิกสนคว้า มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ "เสือเหลือง" แน่ หลังบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าจนต้องพักยาวถึงปีใหม่ และอาจทำให้นักเตะอยู่เล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปอีกหลายปี
  • กุนโดกันเผยเสือเหลืองปัดข้อเสนอจากชุดขาว
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยต้นสังกัดบอกปัด เรอัล มาดริด ที่ยื่นซื้อเขาไปร่วมทีม แต่ยอมรับหวังที่จะได้ไปค้าแข้งในสเปนหรืออังกฤษในอนาคต พร้อมตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับทีมชาติเยอรมัน ทั้งในศึกยูโร 2016 และฟุตบอลโลก
  • สต๊าร์ครับควรแจกแดงแข้งพาเดอร์บอร์นเสียบรอยส์
    โวล์ฟกัง สต๊าร์ค สิงห์เชิ้ตดำระดับ ฟีฟ่า รับควรแจกใบแดง มาร์วิน บากาลอร์ซ มิดฟิลด์ พาเดอร์บอร์น จังหวะเสียบ มาร์โค รอยส์ ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนเจ็บหนักและพักยาว ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับตกใจสุดๆ ที่ได้ดูจังหวะนี้ซ้ำอีกครั้ง
  • ข้อเท้าฉีก!เสือเหลืองยันรอยส์พักยาวถึงปีใหม่
    โชคร้ายจริงๆ สำหรับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นข้อเท้าฉีกจากเกมบุกเจ๊า พาเดอร์บอร์น 2-2 เมื่อวันเสาร์ และต้องพักยาวถึงปีหน้าแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »