ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราไม่ใช่ถังขยะ ‘บุ๋ม’ปรี๊ดแตก โดนด่านมยาน

ดาราไม่ใช่ถังขยะ ‘บุ๋ม’ปรี๊ดแตก โดนด่านมยาน

Posted 25/11/2014 by สยามบันเทิง


เรียกได้ว่า ก่อนหน้านี้โดนวิพากษ์วิจารณ์มาค่อนข้างหนักหน่วงหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ครั้งนี้ไม่รู้ทำไม “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตก เมื่อจู่ๆ ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาโพสต์ด่าเรื่องรูปร่างของเธอด้วยข้อความที่ว่า “พี่บุ๋ม เวลาใส่ผ้านมยานจังคะ เป็นถึงนางสาวไทย นมยาน บั้นท้ายย้อย อ้วน สวยแค่หน้า” งานนี้ทำให้สาวบุ๋มถึงฉะกลับทันทีว่า “นมไม่มีทางยาน เพราะทำนมมา ขนาดสัปเหร่อเผาเหลือแต่ขี้เถ้า นมยังตั้งเต้าชี้หน้าสัปเหร่ออยู่เลย”
 
ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นหรือติดใจอะไรกับบุคคลดังกล่าว แต่เป็นเพราะรู้สึกว่าไม่ถูกต้องที่จะถูกคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสังขาร ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถเลี่ยงได้ พร้อมวอนสังคมอย่าเห็นอินสตาแกรมดาราเป็นถังขยะที่จะโยนอะไรเข้ามาใส่ก็ได้โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึก
 
“จริงๆ บุ๋มอยู่ในวงการมานานเป็น 10 ปี บุ๋มไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้วนะคะ แต่กับกรณีนี้สาเหตุที่บุ๋มต้องสนใจมันก็เป็นเพราะบุ๋มมองว่าอินสตาแกรมมันคือบ้านของบุ๋ม ดังนั้นเมื่อมีขยะเข้ามาในบ้านบุ๋มเลยจำเป็นที่จะต้องกำจัด เพราะดาราก็เป็นคนนะคะ อีกอย่างที่บุ๋มโพสต์ตอบเขาในวันนั้น คือบุ๋มยังรู้สึกหวังดีนะ ถ้าหากบุ๋มปรี๊ดแตกจริงๆ ขอโทษเถอะค่ะ ดาราไม่ใช่ถังขยะ (ยิ้ม) บุ๋มไม่ได้โกรธอะไรเลยค่ะ บุ๋มแค่รู้สึกว่ามันอะไรกันนักหนา เพราะเขาไม่ได้ทำกับบุ๋มเป็นคนแรก เขาทำกับดารามาแล้วหลายคน ดังนั้นบุ๋มก็เลยต้องหยุดเธอไว้ที่ตรงนี้ค่ะ”
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวบุ๋มว่ามีอะไรอยากจะฝากบอกกับคนที่เขาชอบต่อว่าดาราแบบนี้บ้างไหม งานนี้เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายว่า
 
“สำหรับบุ๋ม บุ๋มก็ไม่อยากให้เขาไปทำกับใครอีก และอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ตัวอย่าง เพราะอย่างที่บุ๋มบอก ดาราก็คือคน ดาราไม่ได้เป็นถังขยะ ที่จู่ๆ คุณจะเอาขยะมาโยนใส่แบบไม่มีเหตุผล ดังนั้นขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ คือถ้าคุณจะติชมดาราเรื่องผลงาน อันนี้บุ๋มยินดีรับฟัง แต่ถ้าจะมาติเรื่องสังขารหรือเรื่องที่มันช่วยไม่ได้แบบนี้ บุ๋มก็ขอให้ปลงๆ กันบ้างเถอะนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »