ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทับทิม-ปลื้ม โพสต์IG หวาน ครบรอบแต่ง 2 ปี

ทับทิม-ปลื้ม โพสต์IG หวาน ครบรอบแต่ง 2 ปี

Posted 25/11/2014 by mthai


เป็นอีกคู่เลิฟหนึ่งที่สวีทหวานน่าอิจฉาสุดๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ กับภรรยาคนสวย ทับทิม มัลลิกา ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็โชว์ดีกรีความหวานโพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งลงอินสตาแกรมฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี โดยข้อความที่ สาวทับทิม โพสต์ถึงสามีเลิฟนั้น ระบุว่า "ออกมาถ่ายรายการหนุกหนานลั้ลลา ลืมกันทั้งคู่เลยว่าวันนี้วันครบรอบ 2 ปีแต่งงาน  ขอบคุณที่มีกันและกัน ขอบคุณวันเวลาดีๆ ขอบคุณทุกสิ่งที่บี้ตั้งใจทำให้ ขอบคุณที่เป็นสามีที่น่ารักมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ครอบครัวของเรามีความสุข ขอบคุณยอดสามีคนเก่งนะจ้า รักมากมากที่สุด รักจนงง ว่าชีวิตเรามันจะรักคนคนนึงได้มากขนาดนี้จริงๆหรือ  กราบบบบบ #ด้วยรักและเคารพ #จุ้บๆ #น่ารักรับไหว้เค้า #ชีวิตคู่จะได้เฮงๆเย็นๆมีความสุข" ด้านทาง หนุ่มปลื้ม ก็โพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า "วันนี้เป็นวันครบรอบ2ปี ขอบคุณสำหรับความสุข และ พลังในการใช้ชีวิต #รัก #biegubbie" ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันแบบนี้ไปนานๆ เลยนะจ๊ะ!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ เปิดใจสัมภาษณ์ ข่าวม่ายสาวจ้องงาบทั้งงาน งาบทั้งแฟนนางเอก ป.
    เจนี่ เผย ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัย เรื่องเป็นม่ายสาวจ้องงาบทั้งงาน งาบทั้งแฟนของนางเอก ป. ยืนยันไม่มีอะไรต้องเคลียร์
  • ‘หยก-ส้ม’โต้แทน ‘อั้ม-เวียร์’กิ๊กนอกจอ
    หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวของคู่พระนาง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส จากละครเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี ดูเหมือนทั้งคู่จะกลับมาโสดอีกครั้ง ทำให้มีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งสองคนอาจจะกิ๊กกันนอกจอหรือเปล่า แถมขึ้นแท่นคู่จิ้นที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้
  • โพสต์เมื่อ : 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:44:35
    ใบเตย อาร์สยาม โดนเพจแอนตี้แฉภาพสวมกางเกงสีดำฟิตแน่นจนแก้มก้นโผล่ออกมากลางเวทีคอนเสิร์ต โดนชาวเน็ตจวกยับแต่งตัวไม่สมกับการเป็นศิลปิน
  • ‘จอย’งงฉาวตอนแก่! โต้สร้างกระแสเรียกงาน
    อารายยังไงกันคะเนี่ย สำหรับคู่จิ้นฟินเว่อร์อย่าง “จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ กับนักแสดงหนุ่ม “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่นับวันคู่นี้จะมีแฟนคลับคอยจับให้หันมาสปาร์คกันนอกจอจริงๆ เลยทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ตัวติดกันยิ่งกว่าปาท่องโก๋ เพราะบรรดางานอีเว้นท์ รวมถึงรายการทีวีทั้งหลายก็พากันจ่อจ้องจองตัวให้ทั้งคู่มาออกร่วมกัน เพื่อที่จะเรียกกระแสคู่จิ้นสุดฮอต แถมยังเป็นคู่จิ้นต่างวัยอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้ สาวจอย กล่าวชี้แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »