ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เยี่ยมศิษย์เก่า!ฟานกัลโผล่แคมป์เสือใต้ก่อนฟัดเรือ

เยี่ยมศิษย์เก่า!ฟานกัลโผล่แคมป์เสือใต้ก่อนฟัดเรือ

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยี่ยมพลพรรคนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ถึงโรงแรม ในวาระที่ "เสือใต้" ทีมเก่าที่เขาเคยกุมบังเหียน บุกมาทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอังคารนี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี อาจมีส่วนร่วมในการเขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ให้หลุดวงโคจรจากเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแรก หลังจากถูกพบว่าปรากฎตัวอยู่ที่โรงแรมที่พักของนักเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งของทีม "เรือใบสีฟ้า" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ฟาน กัล ผ่านการคุมทีมใหญ่มาเพียบ และเคยคุมบาเยิร์น ระหว่างปี 2009-2011 พาทีมคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ปี 2010 และเป็นรองแชมป์ยุโรปในปีนั้น (แพ้ อินเตอร มิลาน ยุค โชเซ่ มูรินโญ่) ด้วย โดยโค้ชชาวดัตช์ ได้รับเครดิตในฐานะของคนวางรากฐานทีม "เสือใต้" ที่ช่วยให้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มารับช่วง และพาทีมคว้า 3 แชมป์ในปี 2013

ด้วยเหตุนี้ การปรากฎตัวของ ฟาน กัล ที่โรงแรมที่พักนักเตะของบาเยิร์น ในเมืองแมนเชสเตอร์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก โดยตามรายงานข่าวระบุว่า เขาใช้เวลาคุยกับศิษย์เก่าทั้งระดับสโมสร และทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึงคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ราวๆ 45 นาที ก่อนจะขอตัวกลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »