ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบัวร์รับอาแจ็กซ์-เปแอสเชเหมือนเด็กฉะผู้ใหญ่

เดอบัวร์รับอาแจ็กซ์-เปแอสเชเหมือนเด็กฉะผู้ใหญ่

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ ยอมรับ เกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ คงไม่ต่างอะไรกับการพาเด็กไปเตะกับผู้ใหญ่ หลังจากลูกทีมของเขามีประสบการณ์เทียบกับผู้เล่น "เปแอสเช" ไม่ได้เลย แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าอันดับ 3 ของกลุ่มและไปเล่นยูโรปา ลีก ให้ได้

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแชมป์เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ออกมาเตือนลูกทีมของเขาว่าสถานการณ์อาจเหมือนกับเด็กไปลงเตะกับผู้ใหญ่ เมื่อทีมของเขาต้องบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้

เดอ บัวร์ ยอมรับว่าทีมของเขายังต้องเรียนรู้ประสบการณ์อีกมาก โดยกล่าวว่า "เราต้องเล่นเกมแบบนี้เพื่อเรียนรู้ว่าจะเล่นอย่างไรเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ถ้าคุณอายุ 25-26 ปี คุณทำหลายอย่างได้โดยอัตโนมัติ แต่กับนักเตะอาแจ็กซ์ส่วนใหญ่ ผมไม่เห็นแบบนั้น ถ้าคุณดู (ลูคัส) อันเดอร์เซ่น ยืนเทียบกับ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) มันเหมือนเด็กกับผู้ใหญ่ แต่ 2 ปีจากนี้จะแตกต่างออกไป"

อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเคยชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะนักเตะอาแจ็กซ์ เมื่อปี 1995 กล่าวอีกว่า "เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราเล่นฟุตบอลที่ดีเวลาเจอทีมใหญ่ได้ เรารู้ว่านักเตะอย่าง (เอดินสัน) คาวานี่ และ ซลาตัน สามารถสร้างอันตรายได้ ถ้าเราพลาด นักเตะเหล่านี้จะลงโทษเราทันที ผมไม่อยากเห็นแบบนี้พรุ่งนี้"

ตอนนี้ อาแจ็กซ์ เหลือแค่สู้กับ อาโปเอล นิโคเซีย เพื่อแย่งอันดับ 3 ของกลุ่มไปเล่นยูโรปา ลีก เท่านั้น และ เดอ บัวร์ ยอมรับว่าเขาผิดหวังอยู่เหมือนกัน "มันน่าผิดหวังที่ต้องเล่นเพื่อไปยูโรปา ลีก เราเข้าใกล้ที่จะผ่านเข้ารอบ 2 ได้ เรามีโอกาสที่อย่างน้อยจะได้สู้เพื่ออันดับ 1 และ 2 แต่เราคว้าโอกาสไว้ไม่ได้ โดยเฉพาะเกมในบ้านเจอ บาร์เซโลน่า และเปแอสเช ตอนนี้เราต้องสู้เพื่อที่ของเราในยูโรปา ลีก และเราจะทำทุกอย่างเพื่อจบอันดับ 3"

อาแจ็กซ์ มีนโยบายผลักดันนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชนเป็นหลัก ขณะที่ เปแอสเช ทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) คว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล มาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ เดอ บัวร์ กล่าวเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ว่า "ดาวิด ลุยซ์ เป็นกองหลังที่เก่ง เขาเล่นด้วยความกระหาย เล่นได้ทั้ง 2 เท้า เขามีทุกอย่างที่จะเป็นกองหลังที่ดี บางครั้งอาจประมาทไปบ้าง แต่เขามุ่งมั่นเสมอ เขาแสดงให้เห็นตอนอยู่เชลซี ถ้ามีสโมสรไหนต้องการทุ่มเงิน 50 ล้านคว้าเขามา เขาก็คงคุ้มค่ากับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียโวลั่นโรม่าเล่นเพื่อ3แต้มเกมกับมอสโก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ยันทีมจะเล่นเพื่อคว้า 3 แต้มในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารนี้ ถึงแม้ผลเสมอจะทำให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เปรียบในการเข้ารอบต่อไปก็ตาม แต่รับการเจอทีมแกร่งแดนหมีขาวไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน
  • เยี่ยมศิษย์เก่า!ฟานกัลโผล่แคมป์เสือใต้ก่อนฟัดเรือ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยี่ยมพลพรรคนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ถึงโรงแรม ในวาระที่ "เสือใต้" ทีมเก่าที่เขาเคยกุมบังเหียน บุกมาทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์
  • สิงห์เต็มสูบ!คอสต้านำตะบันบุกรังราชันสีน้ำเงิน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ดิเอโก้ คอสต้า เกมบุกเยือนถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวันอังคารที่ 25 พ.ย. ศกนี้
  • เรือแพ้ไม่ได้!ส่งกุนซัด,พี่เสือสุดแกร่งใช้เลวานยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแพ้ไม่ได้ในเกมนี้เพราะจะตกรอบทันทีโดยเตรียมเน้นหนักโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มสุดจะแกร่งมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 25 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »