ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปได้!เปเยฯปัดซื้อเมสซี่ชี้บาร์ซ่าไม่ขายแน่

ลือไปได้!เปเยฯปัดซื้อเมสซี่ชี้บาร์ซ่าไม่ขายแน่

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกข่าวลือล้วนๆ ที่บอกว่าพวกเขาจะซื้อ ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ หากนักเตะย้ายทีมได้จริงๆ ยืนยัน บาร์เซโลน่า ไม่บ้าขายนักเตะที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีม ออกมาแน่นอน

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือไปเรื่อยที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังระดมความคิดที่จะหาทางเซ็นสัญญาซื้อตัว ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังต่างดาว สัญชาติอาร์เจนตินา ของทีม บาร์เซโลน่า ที่ดันเปรยเรื่องอนาคตไม่แน่ไม่นอน จนสร้างความฮือฮาไปทั่ว โดยยืนยันว่า ทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ และไม่มีทางที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่นอน

เมสซี่ ที่เพิ่งสร้างสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา สเปน สร้างกระแสข่าวฮือฮาเมื่อดันให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า อาจจะย้ายทีมในอนาคต เดือดร้อนทั้งคุณพ่อ ไปจนถึง หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานใหญ่ รีบปฏิเสธยกใหญ่ และยืนยันว่านักเตะมีความสุขดีในถิ่นคัมป์ นู

ถึงกระนั้นก็มีการคาดการณ์ว่าหาก เมสซี่ ย้ายทีมได้จริงๆ จะมีทีมไหนที่มีปัญญาซื้อเขาบ้าง และ ซิตี้ เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่ง เปเยกรินี่ บอกว่า "ข่าวลือก็คือข่าวลือ สิ่งที่เขาทำมันมหัศจรรย์ และมีนักเตะไม่กี่คนที่ทำได้แบบนั้น สถิติที่เขาทำไว้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อ บาร์เซโลน่า ว่ามากขนาดไหน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »