ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ยันไม่ท้อตั้งเป้าคัมแบ็กโดยเร็ว

สเตอร์ริดจ์ยันไม่ท้อตั้งเป้าคัมแบ็กโดยเร็ว

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหายกลับมาโดยเร็ว และยืนยันจะไม่ท้อกับการบาดเจ็บ หลังเดี้ยงเรื้อรังจนต้องชวดสนามมาตั้งแต่เดือนกันยายน ชี้เรื่องนี้ช่วยให้ตัวเองโตขึ้น และเป็นเพียงอีกอุปสรรคให้ฝ่าฟัน

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้งโดยเร็วที่สุด และจะไม่ท้อแท้กับปัญหาอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า

สเตอร์ริดจ์ เจ็บมาตั้งแต่เดือนกันยายน โดยครั้งแรกเป็นปัญหาที่ต้นขาในระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ จากนั้นแข้งวัย 25 ปีก็เจ็บน่อง ก่อนที่จะกลับมามีปัญหาที่ต้นขาอีกครั้ง หลังจากกลับมาซ้อมกับ ลิเวอร์พูล แล้ว

การบาดเจ็บครั้งล่าสุดทำให้ สเตอร์ริดจ์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามยาวไปจนถึงช่วงปีใหม่ และที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ก็ประสบปัญหาฟอร์มย่ำแย่มาตลอดในช่วงที่ไม่มีเขาลงล่าตาข่าย

"การผ่านเรื่องนี้ทำให้ผมเติบโตขึ้นทั้งในฐานะบุคคลและนักกีฬา มันเป็นประตูอีกบานหนึ่งที่ต้องพังเข้าไป ผมจะกลับมาโดยเร็วที่สุด แข็งแกร่งและพร้อม ทุกคนย่อมผ่านสิ่งต่างๆ ในชีวิตที่สามารถตัดสินชะตาพวกเขา เรื่องนี้สำหรับผมเป็นอีกอุปสรรคให้ก้าวข้ามไป" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

ลิเวอร์พูล แพ้ 6 จาก 12 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และต้องการ สเตอร์ริดจ์ กลับมาโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้เผยเฉียดดึงบาโลซบเปแอสเช
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแล้วสมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะตอนนั้นหันไปเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมแทน
  • ลัลลาน่ากระตุ้นแข้งหงส์ผ่าวิกฤติร่วมกัน
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงเรียกร้องเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ต้องพยายามสู้ไปด้วยกัน หลังจากฟอร์มของทีมในช่วงที่ผ่านมาดำดิ่งสุดกู่จริงๆ เชื่อม่านหมอกแห่งหายนะจะค่อยๆ จางหายไปได้อย่างแน่นอน
  • เจิด,สเคอร์เทลแย่งบอลไม่ได้เลยเกมพ่ายพาเลซ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ มาร์ติน สเคอร์เทล 2 ดาวเตะตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล ต่างทำผลงานได้แย่ในเกมที่ทีมพ่าย พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเข้าสกัดแย่งบอลจากนักเตะ "ดิ อีเกิ้ลส์" ไม่ได้เลย แถมยังพลาดในส่วนอื่นๆ ด้วย
  • บีร็อดยิ้ม!บอร์ดหงส์ยังไม่ขู่ปลดแม้ผลงานแย่
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ขู่ที่จะเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นกุนซือของทีม แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะแย่สุดๆ ก็ตาม เพราะเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »