ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเร้าแข้งผีซิวชัยเกมเหย้า2นัดหน้า

มาต้าเร้าแข้งผีซิวชัยเกมเหย้า2นัดหน้า

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่โฆษกสโมสรที่ดี ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้ชนะเกมเหย้า 2 นัดหน้าที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อไต่อันดับตาราง และต่อยอดโมเมนตัมที่ดีจากที่อุตส่าห์บุกไปเชือด อาร์เซน่อล ถึงลอนดอน

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นแข้งร่วมทีม "ปีศาจแดง" ช่วยกันสานต่อผลงานยอดเยี่ยมจากที่บุกไปชนะ อาร์เซน่อล ถึงสนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไต่อันดับในตารางขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะโปรแกรม 2 นัดหน้าที่จะได้เล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ ที่ต้องซิว 6 แต้มเต็มให้ได้

ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล ทำให้ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางแล้ว และ มาต้า ต้องการเห็นทีมรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ เพื่อรักษาสถานะของทีมที่มีโอกาสได้ตั๋วไปเล่นบอลยุโรปเอาไว้ และอยากเห็นทีมชนะเกมเหย้า 2 นัดหน้า ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ของ สตีฟ บรูซ อดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" และ สโต๊ค ของอีกหนึ่งศิษย์เก่าอย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส

"จากชัยชนะเมื่อวันเสาร์ เราซ้อมหนักกันต่อในวันอาทิตย์ แถมยังมานั่งดูเกมที่ลอนดอนกันใหม่ด้วย ตอนนี้เรามองไปยังเกมเหย้า 2 นัดติดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัยชนะเกมนี้มีความสำคัญมาก ตอนนี้เราอยู่ที่สี่ และต้องการไต่อันดับในตารางขึ้นไป"

"หลังจากชนะ 2 เกมรวด (เกมกับ คริสตัล พาเลซ กับ อาร์เซน่อล) เราต้องการรักาาโมเมนตัมที่ดีเอาไว้ เราไม่คาดหวังว่าจะมีเกมง่ายๆ กับ ฮัลล์ และ สโต๊ค อยู่แล้ว แต่เราหวังว่าจะเล่นดี และชนะทั้งสองเกม" มาต้า ที่พักหลังหลุดนั่งสำรองยาว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้าให้ผี
    สื่อสเปนปูด แอต. มาดริด พร้อมขาย ชูเอา มิรันต้า ปราการหลังตัวเก่ง ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ แม้สามารถขายที่ราคา 24 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • เปแอสเชเล็งดิมาเรียปีหน้าหากไม่ติดกฎการเงิน
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเดินหน้าล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้า หากบทลงโทษด้านการเงินของพวกเขาได้รับการยกเลิก หรือได้รับการผ่อนปรน ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็อาจยอมขายแข้งวัย 26 ปี เพื่อเอาเงินก้อนโตไปคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล
  • ไม่อยากก้นด้าน!เฟล็ทเชอร์ส่ออำลาผีต้นปีหน้า
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จอมทัพเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดหมวกอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังจากล่าสุดไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »