ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งเกิน!กิ๊กส์รับสิงห์ทิ้งคู่แข่งในลีกไปไกลแล้ว

แกร่งเกิน!กิ๊กส์รับสิงห์ทิ้งคู่แข่งในลีกไปไกลแล้ว

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ เชลซี อยู่ห่างชั้นกับทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เปรียบเทียบเหมือนศีรษะกับบ่า โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาก

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าตอนนี้ เชลซี ลอยตัวเหนือทีมอื่นๆ ในลีกไปไกลแล้ว หลังจากลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนโดยทิ้งห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมรองจ่าฝูง ห่างถึง 6 คะแนน

 กิ๊กส์ กล่าวกับสถานีวิทยุบีบีซี เรดิโอ ว่า "กองหลัง 4 คนของพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลงเลย และพวกเขามีความคงเส้นคงวามากในทีมของพวกเขา พวกเขาเป็นเหมือนศีรษะอยู่บนบ่าเหนือทีมอื่นๆ ในตอนนี้"

"ปีศาจแดง" ขยับขึ้นไปติด 4 อันดับแรกของตารางเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้หลังบุกไปเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ กิ๊กส์ ยอมรับว่าพวกเขายังต้องเหนื่อยกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ "คุณมองหาฟุตบอลเกมรุก เราพยายามทำประตู ลองเสี่ยง แต่เราทำไม่ได้คงเส้นคงวาเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวไล่ตั้งแต่กองหลังไปถึงกองหน้า ไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์, มาร์คอส โรโฮ, ราฟาเอล, ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์, ดาเล่ย์ บลินด์, เจสซี่ ลินการ์ด และ ราดาเมล ฟัลเกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเร้าแข้งผีซิวชัยเกมเหย้า2นัดหน้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่โฆษกสโมสรที่ดี ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้ชนะเกมเหย้า 2 นัดหน้าที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อไต่อันดับตาราง และต่อยอดโมเมนตัมที่ดีจากที่อุตส่าห์บุกไปเชือด อาร์เซน่อล ถึงลอนดอน
  • ปูด!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้าให้ผี
    สื่อสเปนปูด แอต. มาดริด พร้อมขาย ชูเอา มิรันต้า ปราการหลังตัวเก่ง ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ แม้สามารถขายที่ราคา 24 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • เปแอสเชเล็งดิมาเรียปีหน้าหากไม่ติดกฎการเงิน
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเดินหน้าล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้า หากบทลงโทษด้านการเงินของพวกเขาได้รับการยกเลิก หรือได้รับการผ่อนปรน ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็อาจยอมขายแข้งวัย 26 ปี เพื่อเอาเงินก้อนโตไปคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »