ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาตั้งเป้าขึ้นไปเทียบชั้นซีดาน

ป็อกบาตั้งเป้าขึ้นไปเทียบชั้นซีดาน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส หลังกำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เจ้าม้าลาย" ในเวลานี้ บอกสุดแฮปปี้ในอิตาลี และยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีม

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบเท่ากับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส

ซีดาน ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และคว้าแชมป์มาแล้วอย่างมากมาย ซึ่งรวมถึงฟุตบอลโลก, ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ป็อกบา ก็หวังที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับรุ่นพี่

"ผมรู้สึกดีในอิตาลี ทุกคนที่วิโนโว รู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว ผมคิดถึงแต่การพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะในเวลานี้ ผมหวังที่จะเป็นเหมือนอย่าง ซีดาน" ป็อกบา กล่าว

ป็อกบา สร้างชื่อของตัวเองขึ้นมากับ ยูเว่ และหลายคนก็เชื่อว่าดาวเตะฝรั่งเศสกำลังตามรอยเท้าของ ซีดาน และจะลงเอยกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน

"เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ ยูเวนตุส ก็เช่นกัน ผมเคยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน และผมก็ตัดสินใจมาที่ตูริน และร่วมทีม ยูเว่" ป็อกบา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยยูเว่ใจแข็งเมินขายป็อกบาช่วงซัมเมอร์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สุดฮอต ยูเวนตุส เผยเองช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเว่ เคยทำใจแข็งมองข้ามเงินก้อนโตที่ถูกยื่นเข้ามาขอซื้อนักเตะในคอนโทรล พร้อมยันเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
  • ป็อกบาเชื่อตอนนี้ยูเว่สุดแข็งแกร่ง
    ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส มั่นใจทัพ "ม้าลาย" ณ เวลานี้ โคตรแกร่งทั่วแผ่น แถมเปิดเกมรุกดุดันสนั่นเท้าอีกต่างหาก ลั่นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคว้า 3 แต้มในถ้วย "บิ๊กเอียร์" นัดเยือน มัลโม่ แถม ยังหื่นกระหายสับไกยิงกระจายอีกต่างหาก
  • เตเวซโวฟอร์มกำลังพีกสุดในอาชีพ
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส โวลั่นเวลานี้ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังเจ๋งสุดในอาชีพ หลังเพิ่งซัดอีก 1 เม็ดในเกมบุกถล่ม ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ พร้อมตั้งเป้าพา "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อัลเลกรีอวยป็อกบาจะเป็นสุดยอดมิดฟิลด์โลก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์ขึ้นเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก หลังยิง 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ ยกลูกทีมมีคุณภาพและทำได้ดีทั้งรุกและรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »