ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเชื่ออลอนโซ่ยังเล่นได้อีกหลายปี

เป๊ปเชื่ออลอนโซ่ยังเล่นได้อีกหลายปี

Posted 25/11/2014 by siamsport

 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า ยังเล่นได้อีกหลายปี หลังสตาร์ชาวสเปนเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ พร้อมลั่น "เสือใต้" มุ่งมั่นเต็มที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม ยังสามารถที่จะเล่นได้ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อไปอีกหลายปี

        อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ย้ายจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ขาด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

        กองกลางตัวปั้นเกมลงเล่น 18 นัดให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ และเตรียมที่จะลงสนามฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของอังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ ซึ่งจะเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปีของเขาด้วย แต่ถึงอย่างนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็มั่นใจว่า อลอนโซ่ ยังสามารถเป็นผู้เล่นสำคัญต่อไปได้อีกหลายปี

        "เขาสามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้อีกหลายปี ไม่มีปัญหา การย้ายมา บาเยิร์น เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขา" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

        ขณะที่ อลอนโซ่ เผยว่าเขายังกระหายที่จะเรียนรู้ต่อไปในฐานะนักเตะ ถึงแม้ว่าประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในอาชีพการค้าแข้ง

        "เวลาเปลี่ยนไปเมื่อเทียบกับตอนที่ผมยังเป็นนักเตะดาวรุ่ง ประสบการณ์และความรู้สำคัญ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผมยังสนุกกับเกม" อลอนโซ่ กล่าว

        บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ชี้ว่า "เสือใต้" จะเล่นอย่างเต็มที่ในเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

        "เราดีใจที่ได้ผ่านเข้ารอบแล้ว แต่แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเกียรติเสมอ ทั้งสำหรับสโมสรและสำหรับผมในฐานะโค้ช พวกเขาแข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้พวกเขาก็เล่นในบ้าน" กุนซือชาวสเปน กล่าว

        ส่วน อลอนโซ่ กล่าวว่า "มันยากที่จะบอกว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ในกลุ่มนี้ ตอนนี้มันยากสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาก็จะทุ่มเทเต็มที่ ฟุตบอลไม่ใช่คณิตศาสตร์ เงินอย่างเดียวไม่ได้ตัดสินทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »