ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิงส์คัพลงตัวโครแอต-โสมแดง-โสมขาวร่วมโม่แข้งที่โคราช

คิงส์คัพลงตัวโครแอต-โสมแดง-โสมขาวร่วมโม่แข้งที่โคราช

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลเผย "คิงส์คัพ" ลงตัว จัด จ.นครราชสีมา ในช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้า "โครเอเชีย, เกาหลีเหนือ และ เกาหลีใต้ ร่วม ฟาดแข้ง "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" มั่นใจ พร้อมเป็นเจ้าภาพ เชื่อกระแสตอบรับล้นหลาม ส่วนการเตรียมทีม "นครราชสีมา" ลุยไทยลีก วางแผนล่าความสำเร็จแบบบันได 3 ขั้น ปีแรกขอแค่จบกลางตารางก่อน

ความเคลื่อนไหวใน ศึกลูกหนัง ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 43 ซึ่งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดจัดระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ.2558 โดยเชิญทีมชั้นนำอย่าง "ตาหมากรุก" โครเอเชีย, "โสมขาว" เกาหลีใต้ และ "โสมแดง" เกาหลีเหนือ เข้าร่วมฟาดแข้งกับ ทีมชาติไทย นั้น ล่าสุด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า ศึกคิงส์คัพหนนี้ จะไปจัดที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา เนื่องจากมีความพร้อมในหลายๆด้าน รวมทั้งในการจัดเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ" ก็มีผู้เข้าชมหนาตา

ด้าน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า จ.นครราชสีมา มีความพร้อมอย่างเต็มที่ สนามกีฬาต่างๆ รวมทั้งสภาพแวดล้อม ก็ถูกปรับปรุงอย่างดี เพื่อต้อนรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ในเดือนธ.ค.นี้

โดยจะพร้อมต่อเนื่องถึงการจัดฟุตบอลคิงส์คัพด้วย ขณะเดียวกันกระแสลูกหนังในเมืองโคราช ก็กำลังมาแรงอย่างมาก จากผลงานของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่คว้าแชมป์ยามาฮ่าลีกวัน ได้สิทธิ์เล่นโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้น นอกจากนี้ในศึกคิงส์คัพ มีทีมชั้นนำเข้าร่วม เชื่อว่าจะยิ่งเกิดกระแสตอบรับล้นหลามทั้งใน จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »