ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ปรับกลยุทธ์ "สดบดเก๋า" พิชิตเสือเหลืองกรุยทางรอบรองฯ

ซิโก้ปรับกลยุทธ์ "สดบดเก๋า" พิชิตเสือเหลืองกรุยทางรอบรองฯ

Posted 25/11/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทัพช้างศึก เตรียมปรับแผงนักเตะมากมายในเกมนี้ เพื่อเน้นความสดเบียดกับนักเตะของมาเลเซียในเกมที่ทั้งสองทีมจะปะทะกันในวัน พุธนี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ยอมรับว่าทีมอาจจะต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งนัดที่สองของศึกเอเอฟเอ ฟ ซูซูกิ คัพ 2014 กับทีมชาติมาเลเซียวันพุธนี้ ที่สนามจาลัน เบซาร์

เกมแรกทัพช้างศึกเฉือนชนะสิงคโปร์ไปได้ 2-1 ส่วนเสือเหลืองทำได้แค่เสมอกับเมียนมาร์ไป 0-0 ทำให้หากเกมนี้ทีมของซิโก้สามารถเก็บสามคะแนนได้น่าจะเป็นการการันตี่านเข้า สู่รอบต่อไป

"ผมต้องยอมรับว่านักเตะมาเลเซียมีประสบการณ์เหนือกว่าเรา เพราะนักเตะหลายคนก็เคยเล่นกับผมสมัยที่ผมยังเป็นนักเตะเกมนี้เราจะประมาท ไม่ได้ เพราะทางเขาเองก็ต้องการแต้มเพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ" ซิโก้ ให้สัมภาษณ์

"เกมนี้เราจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นพอสมควร เพราะเราต้องการนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ในสนาม และเชื่อว่าทุกคนต่างทดแทนกันได้ ผมคิดว่าเราไม่มีปัญหากับสนามหญ้าเทียมแน่นอน"

"สิ่งที่ผมอยากบอกชาวไทยตรงนี้เลยคือผมรู้ว่าทุกคนต้องการแชมป์ รายการนี้ เพราะเวลา 12 ปีที่เราห่างหายมามันนานมาก เหล่านักเตะและพวกผมเองก็ต้องการ แต่เราจำเป็นต้องเดินหน้าไปทีละก้าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »