ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำลายล้นกระพุ้งแก้ม!!นู๊ด''โย''อินโฟโต้บุ๊ค

น้ำลายล้นกระพุ้งแก้ม!!นู๊ด''โย''อินโฟโต้บุ๊ค

Posted 26/11/2014 by siamdara

 
แม้จะเจอมรสุมข่าวฉาวให้ปวดหัว แต่ชีวิตยังคงต้องเดินต่อไปนางแบบสาวสุดมั่น "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่ขอทุ่มเงินหลายสิบล้านบินเดี่ยวทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พาวเวอร์ ฟิต บาย โย (Power fit by yo) พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการสลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะลงโฟโต้บุ๊ครับปี 2015 พร้อมเสิร์ฟออเดิฟให้ได้น้ำลายไหนล้นกระพุ้งแก้มลงอินสตาแกรม @power_fit_by_yo

 

โว..ถ้าน้ำจะท่วมปาก ทะลักไปยังไตและหัวใจก็ให้เข้าใจของเขาแร๊งส์ซี๊ดซ๊าดดดด ..............

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โย''หุ่นดีมว๊าก..กก
    สมกับเป็นซุปตาร์นางแบบ สมกับแม่ค้าอาหารเสริมเผาผลาญคอเลสเตอรอลสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่ขยันอัพหุ่น ฟิต แอนด์เฟิร์ม เติมความเซ็กซี่ให้กับชาวไอที ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้"โย"นุ่งน้อยห่มนิดเซลฟี่อย่างลั้นล้า ชาวเน็ตเห็นแล้วบอกเลยว่า โยหุ่นดีมว๊าก ...กก เซ็กซี่ไม่มีเสื่อม ไม่มีกั๊ก
  • งัดของดีมาโชว์ ‘โย’ จัดเต็ม เปิดบน เปิดล่าง
    เรียกได้ว่าน่ามองมากเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงาน BIFW จากโชว์ของ NAGARA ที่งานนี้สาวโยไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเพราะเจ้าตัวทุ่มเทมากเรียกได้ว่างัดเอาของดีออกมาโชว์เลยก็ว่าได้ เพราะชุดที่สาวโยใส่เป็นชุดชีฟองสุดเซ็กซี่ แถมยังเพ้นท์ลายที่ก้น และหน้าท้อง เปิดบน เปิดล่าง โชว์สองเต้าสุดเซ็กซี่ แถมยังโชว์ก้นเด้งที่น่ามองเอามากๆ เรียกได้ว่าคนที่มาร่วมงานฟินไปตามๆ กันเลยทีเดียว
  • ''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????
    ดูเหมือนมหากาพย์เพื่อนซี้"โย-บี"บานปลายอย่างเตะเบรคไม่ถึง งานนี้แม้นางแบบสาวรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ทำสงบปากแต่นางก็เข้าข่ายพูดน้อยต่อหนัก ล่าสุด"บี"ไม่สน"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร งัดหลักฐานหนี้ 9 แสน ท้าสแกนโกง แถมยังพูดเบาๆแต่แทงทะลุหัวใจว่า"ความจริงคือความจริง
  • โต้หักหลัง''โย''โฮลั่น!!แฉ''บี''หุ้นลมแต่ได้เงิน''ปัดปล่อยข่าว''บีถีบฮิม''
    หลังเพื่อนซี้แตกคอถึงขั้นไม่มองหน้ากันอีกเมื่อ"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบ เลิกหุ้นธุรกิจYo & Bee Diet Foods Delivery กับอดีตพี่สาวสุดสนิท"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และกร้าวว่าจะเป็นเพียงแค่เพือนร่วมโลกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »