ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง

สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะเสียดายหรือไม่ เมื่อ มาร์ก้า ตีข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปัดย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มากกว่า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน บอกปฏิเสธโอกาสไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอดีตมาแล้วถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว จากรายงานของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียน ที่มีประสบการณ์คุมหลายสโมสรชื่อดังทั่วยุโรปทั้ง เอซี มิลาน, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนกระทั่ง เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน โดย อันเชล็อตติ เคยมีข่าวว่า จะเข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝันช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแทนที่ของ เดวิด มอยส์ ที่โดนปลดออกไปช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศรีไทร์จากงานผู้จัดการทีม เมื่อปี 2013 ด้วย และได้คุยเรื่องนี้กับ "เฟอร์กี้" ด้วย แต่ก็บอกปัดโอกาสคุม "ปีศาจแดง" ไป เนื่องจากอยากมาทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่า

นอกจากนี้ มาร์ก้า ยังเชื่อด้วยว่า เทรนเนอร์วัย 55 ปี น่าจะมีความสุขกับการคุม เรอัล มาดริด ต่อไป หลังนำทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ของสโมสรได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสโชว์หวิว!ถ่ายแบบโปรโมตกางเกงใน
    นอกจากจะเล่นบอลสุดเทพแถมหน้าตาดีแล้ว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยังมีหัวด้านทำธุรกิจอีกด้วย เมื่อยอมถอดผ้าโชว์หุ่นโปรโมตกางเกงในสำหรับผู้ชายยี่ห้อของตนเองเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่เบาเป็นแน่
  • แกร่งเกิน!กิ๊กส์รับสิงห์ทิ้งคู่แข่งในลีกไปไกลแล้ว
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ เชลซี อยู่ห่างชั้นกับทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เปรียบเทียบเหมือนศีรษะกับบ่า โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาก
  • มาต้าเร้าแข้งผีซิวชัยเกมเหย้า2นัดหน้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่โฆษกสโมสรที่ดี ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้ชนะเกมเหย้า 2 นัดหน้าที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อไต่อันดับตาราง และต่อยอดโมเมนตัมที่ดีจากที่อุตส่าห์บุกไปเชือด อาร์เซน่อล ถึงลอนดอน
  • นอยเออร์,กาซียาสนำทัพเลือกนายด่านทีมยอดเยี่ยม
    ฟีฟ่า แบโผ 5 นายด่านที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 แล้ว ประกอบด้วย มานูเอล นอยเออร์, อีเกร์ กาซียาส, ติโบต์ กูร์กตัวส์, จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ เคลาดิโอ บราโว่ โดยการเลือกจะวัดจากเสียงโหวตของนักเตะอาชีพทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »