ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 18+!เสือเตี้ยสุดแสบใช้นิ้วจิ้มแฟนใต้น้ำ

18+!เสือเตี้ยสุดแสบใช้นิ้วจิ้มแฟนใต้น้ำ

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

"เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตดาวดังทีมชาติอาร์เจนติน่า แสบสุดๆ เมื่อโดนจับภาพได้ว่า กำลังใช้นิ้วลงไปทำอะไรบางอย่างใต้น้ำกับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ขณะโพสต์ท่าถ่ายรูปสวีทกัน

แม็กกาซีนดัง "มุย" ในแดนฟ้าขาว ลงภาพทีเด็ด ขณะที่ มาราโดน่า นัวเนียกับแฟนสาวสุดสวยชื่อ โรชิโอ โอลิว่า ในสระว่ายน้ำ ซึ่งมือของอดีตนักเตะดัง ก็อยู่ไม่สุข คอยสัมผัสพื้นที่สงวนของแฟนสาวตลอดเวลา จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาของแฟนๆ ที่ต่างโจษจันถึงไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสโชว์หวิว!ถ่ายแบบโปรโมตกางเกงใน
    นอกจากจะเล่นบอลสุดเทพแถมหน้าตาดีแล้ว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยังมีหัวด้านทำธุรกิจอีกด้วย เมื่อยอมถอดผ้าโชว์หุ่นโปรโมตกางเกงในสำหรับผู้ชายยี่ห้อของตนเองเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่เบาเป็นแน่
  • ลือหึ่ง!อิกวาอินเดตกับอดีตคู่หมั้นฟอร์ลัน
    มีข่าวลือว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี กำลังเดตอยู่กับ ไซร่า นาร่า นางแบบเพื่อนร่วมชาติซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตคู่หมั้นของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า เซเรโซ่ โอซาก้า โดยยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก
  • สื่อชิลีแฉ!อเล็กซิสฟอร์มแผ่วเพราะเมียเป็นเหตุ
    ทำประตูนอกสนามมากไปหน่อย !! ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี ออกมาแฉว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจรวด ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างเหมือนตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีเซ็กซ์ กับ ลาเอีย กราสซี่ มากเกินไปจนทำให้แข้งขาอ่อนในสนาม
  • พักผ่อนชิลๆ!!บูชาร์ดอวดหุ่นบิกินี่เล่นว่าว
    ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา ทำให้หัวใจชายหนุ่มเกือบหยุดเต้นอีกครั้ง เมื่อโพสต์รูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำมาอวดโฉมให้เห็นกันจะๆบนชายหาด ขณะกำลังเรียนการเล่นว่าวจากโค้ช ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »