ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรียบร้อย!เมสซี่ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดชปล.

เรียบร้อย!เมสซี่ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดชปล.

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย หลังทำรวมกันแล้ว 74 ประตู จากการที่ล่าสุดทำแฮตทริกได้ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อาโปเอล นิโคเซีย 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเดี่ยวๆ แล้ว ด้วยจำนวน 74 ลูก หลังซัด 3 ประตูในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ต้นสังกัดถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ทีมในลีกไซปรัส 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ถือครองสถิติดังกล่าวร่วมกับ ราอูล กอนซาเลซ อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด และ ชาลเก้ 04 ด้วยจำนวน 71 ประตู แต่ล่าสุดเขาขึ้นเป็นเจ้าของสถิติแต่เพียงผู้เดียว เมื่อทำประตูหนีห่าง 2-0 ให้ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในนาทีที่ 38 จนเป็นประตูที่ 72 ของเขาในรายการนี้

นี่นับเป็นการทำลายสถิติครั้งที่ 2 ในระยะเวลาเพียงไม่กี่วันของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ หลังเขาเพิ่งกลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้มากสุดตลอดกาลในศึก ลา ลีกา ด้วยจำนวน 253 ลูก หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 3 ประตู ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจบเกม เมสซี่ ก็เพิ่มสถิติเป็น 74 ประตู หลังทำอีก 2 ลูก ซึ่งมันยังส่งผลให้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาทำประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ ไปแล้ว 7 ลูก ตามหลังดาวซัลโวสูงสุดอย่าง หลุยซ์ อาเดรียโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียนของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เพียงแค่ 2 ประตูด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ทุบสถิติอีก!บาร์ซ่าบุกถล่มอาโปเอลฯ4-0
    ลีโอเนล เมสซี่ สร้างสถิติใหม่ให้ตัวเองอีกครั้ง หลังซัดแฮตทริก ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ อาโปเอล นิโคเซีย 4-0 พร้อมกับกลายเป็นดาวซัลโวสุดตลอดกาลในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยจำนวน 74 ประตู แซง ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ลงได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟวัน...
  • ประวัติศาสตร์ลูกหนัง! เป๊ปบอกเลยสถิติเมสซีอยู่ยงอีก 600 ปี
    เทรนเนอร์ทีมเสือใต้สุดปลื้มเห็นอดีตศิษย์รักทำสถิติยิงสูงสุดในลาลีก้า มั่นสถิติดังกล่าวจะอยู่ยงอีก 600 ปี
  • ลือไปได้!เปเยฯปัดซื้อเมสซี่ชี้บาร์ซ่าไม่ขายแน่
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกข่าวลือล้วนๆ ที่บอกว่าพวกเขาจะซื้อ ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ หากนักเตะย้ายทีมได้จริงๆ ยืนยัน บาร์เซโลน่า ไม่บ้าขายนักเตะที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีม ออกมาแน่นอน
  • ดินโญ่โพสต์ยินดีเมสซี่ขึ้นดาวยิงสูงสุดลาลีกา
    มิตรภาพยังคงมีให้กันเสมอแม้จะไม่ได้อยู่ บาร์เซโลน่า เหมือนกันอีกแล้วสำหรับ โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียน ที่โพสต์ข้อความยินดีและสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงรุ่นน้องที่สามารถทำลายสถิติขึ้นครองอันดับ 1 ดาวซัลโวตลอดกาลของ ลา ลีกา ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »