ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์พลาด!เรียกชื่อนักเตะโซเซียดาดผิด

มอยส์พลาด!เรียกชื่อนักเตะโซเซียดาดผิด

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ โซเซียดาด พลาดตั้งแต่หัววัน เมื่อเรียกชื่อนักเตะผิด โดยเขาตะโกนซะลั่นว่า "สเตฟาโน่" ทั้งที่ในทีมไม่มีลูกทีมชื่อนั้นอยู่ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่คนที่เขาพยายามเรียกคือ เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางของทีม

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำพลาดตั้งแต่การคุมทีมนัดแรก เมื่อเขาตะโกนเรียกชื่อนักเตะของตัวเองผิด ระหว่างเกมลีกนัดที่ โซเซียดาด บุกไปเสมอกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 0-0 ถึงสนาม ริอาซอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

หลังจากที่ทีมดังแห่งแคว้นบาสก์สั่งปลด ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น เอสตาดิโอ อาโนเอต้า ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น พวกเขาก็แต่งตั้ง มอยส์ เข้ามากุมบังเหียนแทนเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวสกอตต์มีเวลาหลายวันที่จะทำความรู้จักกับนักเตะในทีม เพราะช่วงนั้นเกมลีกต้องหยุดแข่งขันจากการที่หลีกทางให้โปรแกรมเกมทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าถึงแม้จะมีเวลามากขนาดนั้น มอยส์ ก็ยังเตรียมความพร้อมได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะในเกมกับ "ซูเปอร์เดปอร์" เขาถูกจับภาพได้ในขณะที่ตะโกนเรียกลูกทีมคนหนึ่งด้วยชื่อ "สเตฟาโน่" ทั้งที่ในขุมกำลังของ โซเซียดาด ไม่มีนักเตะชื่อนั้นอยู่เลยแม้แต่คนเดียว

หลังจากนักเตะที่เขาตะโกนเรียกไม่หันมาหาเขาซะที เขาจึงหยุดสักพักหนึ่ง แล้วเปลี่ยนไปตะโกนว่า "กราเนโร่" แทน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าคนที่เขาพยายามจะเรียกให้หันมาฟังแผนก็คือ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ของ โซเซียดาด นั่นเอง แต่มันก็พอเข้าใจได้ว่าทำไม มอยส์ ถึงไม่รู้จักชื่อของนักเตะรายดังกล่าว เมื่อแข้งวัย 27 ปี เคยเล่นให้ เรอัล มาดริด แค่ไม่กี่นัด และยังอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แค่แป๊บเดียวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ชุดขาวคว้าปีกดาวรุ่งมายอร์ก้า
    เรอัล มาดริด ได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมอีกรายแล้ว เมื่อเจียดงบกระชาก 3.5 ล้านยูโร คว้า มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกอนาคตไกลของ เรอัล มายอร์ก้า เรียบร้อย แต่ "ราชันชุดขาว" จะปล่อยให้มิดฟิลด์ชาวสเปน อยู่ลากเลื้อยกับต้นสังกัดเก่าก่อนในซีซั่นนี้
  • สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง
    ไม่รู้ว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะเสียดายหรือไม่ เมื่อ มาร์ก้า ตีข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปัดย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มากกว่า
  • ประวัติศาสตร์ลูกหนัง! เป๊ปบอกเลยสถิติเมสซีอยู่ยงอีก 600 ปี
    เทรนเนอร์ทีมเสือใต้สุดปลื้มเห็นอดีตศิษย์รักทำสถิติยิงสูงสุดในลาลีก้า มั่นสถิติดังกล่าวจะอยู่ยงอีก 600 ปี
  • คาร์เล็ตโต้เผยเฉียดดึงบาโลซบเปแอสเช
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแล้วสมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะตอนนั้นหันไปเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »