ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ส่ออดใช้งานอซาโมอาห์2เดือน

ยูเว่ส่ออดใช้งานอซาโมอาห์2เดือน

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

สื่อเลี่ยน เผย ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองกลาง ยูเวนตุส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า และส่อแววพลาดลงสนามให้ "ม้าลาย" ราว 2 เดือน เลยทีเดียว

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ชาวกานา ถึง 2 เดือน หลังจากที่มีนักเตะเตรียมพิจารณาเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่า จากรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 25 ปี ลงเล่นนัดล่าสุดให้ต้นสังกัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ชนะ โอลิมเปียกอส 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวก็ไม่ได้ลงสนามให้ "เบียงโคเนรี่" อีกเลย เนื่องจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่า โดยล่าสุด รายงานระบุว่า อซาโมอาห์ รู้สึกเจ็บที่เข่าเพราะมีอาการอักเสบขึ้นมา ทำให้อาจหลีกเลี่ยงการเข้ารับการผ่าตัดไม่ได้

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส หรือ ซิโมเน่ ปาโดอิน มิดฟิลด์ชาวอิตาลี จะได้ลงเล่นแทน อซาโมอาห์ ในเกมบุกไปเยือน มัลโม่ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 ที่สนาม สเวดแบงก์ สตาดิโอน วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาตั้งเป้าขึ้นไปเทียบชั้นซีดาน
    ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส หลังกำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เจ้าม้าลาย" ในเวลานี้ บอกสุดแฮปปี้ในอิตาลี และยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีม
  • เอเยนต์เผยยูเว่ใจแข็งเมินขายป็อกบาช่วงซัมเมอร์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สุดฮอต ยูเวนตุส เผยเองช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเว่ เคยทำใจแข็งมองข้ามเงินก้อนโตที่ถูกยื่นเข้ามาขอซื้อนักเตะในคอนโทรล พร้อมยันเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
  • ป็อกบาเชื่อตอนนี้ยูเว่สุดแข็งแกร่ง
    ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส มั่นใจทัพ "ม้าลาย" ณ เวลานี้ โคตรแกร่งทั่วแผ่น แถมเปิดเกมรุกดุดันสนั่นเท้าอีกต่างหาก ลั่นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคว้า 3 แต้มในถ้วย "บิ๊กเอียร์" นัดเยือน มัลโม่ แถม ยังหื่นกระหายสับไกยิงกระจายอีกต่างหาก
  • เตเวซโวฟอร์มกำลังพีกสุดในอาชีพ
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส โวลั่นเวลานี้ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังเจ๋งสุดในอาชีพ หลังเพิ่งซัดอีก 1 เม็ดในเกมบุกถล่ม ลาซิโอ เมื่อวันเสาร์ พร้อมตั้งเป้าพา "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »